Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201503/burnley-man-city-nha-duong-kim-guc-nga-593519/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201503/burnley-man-city-nha-duong-kim-guc-nga-593519/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Burnley - Man City: Nhà đương kim gục ngã - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 15/03/2015, 10:36 [GMT+7]

Burnley - Man City: Nhà đương kim gục ngã



 
Giấc mơ bảo vệ chức vô địch của Man City đang dần tan thành mây khói.
 
Với tham vọng "đánh nhanh thắng nhanh vì Champions League", Man City khởi đầu đầy hào hứng trước Burnley. Nhưng điều mà thầy trò Pellegirni không ngờ là đối thủ Burnley lại có một trận đấu xuất thần đến như vậy. Số cơ hội mà đội chủ nhà tạo ra ngang ngửa, thậm chí có phần trội hơn cả nhà ĐKVĐ. 
 
Thế trận giằng co được duy trì cho tới phút thứ 66. Từ pha đá phạt chếch bên cánh phải, tiền vệ Boyd vung chân nhanh như điện khiến Joe Hart bó tay, mở tỉ số cho Burnley một cách bất ngờ.
Man City xa dần hy vọng bảo vệ ngai vàng Premier League sau thất bại đầy tủi hổ
Man City xa dần hy vọng bảo vệ ngai vàng Premier League sau thất bại đầy tủi hổ
Không muốn chịu thất bại, Man City điên cuồng dồn lên tấn công. Aguero, Jovetic, Yaya Toure đều có cơ hội cho riêng mình nhưng không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Kết quả 1-0 được giữ nguyên đến phút cuối cùng.
 
Thất bại trước Burnley trong một thế trận bế tắc, hiện giờ thầy trò Pellegrini vẫn kém đội đầu bảng Chelsea 5 điểm dù đã đá nhiều hơn 2 trận và đang xa dần ngai vàng Premier League.
 
Chung cuộc: Burnley 1-0 Man City
 
Ghi bàn: Boyd 61'
 
Đội hình ra sân:
 
Burnley: Heaton; Trippier, Duff, Shackell, Mee; Arfield, Jones, Boyd; Vokes, Ings, Barnes.
 
Man City: Hart; Zabaleta, Kompany, Demichelis, Clichy; Navas, Toure, Fernandinho, Silva; Dzeko, Aguero.

 

.

TH

.