Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201503/mu-tottenham-nha-hat-mo-hoi-593710/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201503/mu-tottenham-nha-hat-mo-hoi-593710/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
MU - Tottenham: 'Nhà hát' mở hội - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 16/03/2015, 10:10 [GMT+7]

MU - Tottenham: 'Nhà hát' mở hội

 


 

Khởi đầu trận đấu, dù Phil Jones có pha chuyền về khiến De Gea phải vất vả cứu bóng chịu phạt góc, nhưng MU sau đó đã chơi cực hay.
 
Phút thứ 9, Carrick chọc khe thông minh cho Fellaini băng xuống dứt điểm bằng chân trái hiểm hóc mở tỉ số trận đấu.
 
MU có chiến thắng tưng bừng 3-0 trước đối thủ mạnh Tottenham
MU có chiến thắng tưng bừng 3-0 trước đối thủ mạnh Tottenham
 
Có bàn thắng, MU càng chơi càng hưng phấn, trong khi đó hàng thủ Tottenham chơi như mơ ngủ khiến khung thành của Lloris liên tục chảo đảo. Kết quả, Carrick và Rooney ghi thêm 2 bàn thắng để giúp MU dẫn 3-0 sau 45 phút đầu tiên.
 
Bước sang hiệp 2, MU chủ động chơi chắc bên phần sân nhà để chờ thời cơ. Với thế trận chắc chắn như vậy của "Quỷ đỏ", Spurs rất khó tiếp cận khung thành của De Gea. Trong khi đó, các học trò của Van Gaal thỉnh thoảng vẫn tổ chức được những pha tấn công nguy hiểm.
 
Dù vậy, hiệp 2 đã không có thêm bàn thắng nào được ghi, nhưng tỉ số 3-0 cũng là quá đủ để đem về chiến thắng tưng bừng cho MU, đồng thời giữ vững vị trí thứ 4 trên BXH Với 56 điểm sau 29 vòng đấu.
 
Chung cuộc: MU 3-0 Tottenham
 
Ghi bàn: Fellaini 9', Carrick 19', Rooney 34'
 
.

TH