Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/song-lam-nghe-an/201504/xem-slna-luyen-cong-don-tiep-hagl-600363/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/song-lam-nghe-an/201504/xem-slna-luyen-cong-don-tiep-hagl-600363/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Xem SLNA 'luyện công' đón tiếp HAGL - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 10/04/2015, 22:40 [GMT+7]

Xem SLNA 'luyện công' đón tiếp HAGL

Bấm Play để xem video (Độc giả cần mở loa để nghe lời bình) 

(Congannghean.vn)-Vòng 9 giải vô địch Quốc gia cúp TOYOTA năm 2015 sẽ khởi tranh vào ngày 12/4 , trận đấu tâm điểm là cuộc đối đầu giữa SLNA và HAGL. Chính vì thế trận đấu trên sân Vinh mang tính chất quyết định về thứ hạng của hai đội trên bảng xếp hạng. Về phía SLNA với  tư cách là đội chủ nhà được thi đấu ngay chảo lửa thành Vinh đó là 1 lợi thế về mặt tinh thần, bởi sân nhà SLNA luôn thi đấu tốt. Cho nên  BHL cũng như toàn bộ đối bóng tích cực tập luyện để bước vào trận đấu với tinh thần tốt nhất.

Tiền Đạo Hồ Tuấn Tài – Đội bóng SLNA cho biết: Trước trận đấu giứa HAGL toàn đội tập trung cao độ, quyết tâm lên dây cót tinh thần phải cố gắng hết sức giành chiến thắng trước đội bóng HAGL.

SLNA đang tích cực luyện tập
SLNA đang tích cực luyện tập

Cho đến thời điểm trước vòng 8, hiện tại đội bóng xứ Nghệ đang xếp vị trí thứ 6 với 14 điểm, trong 4 trận gần đây nhất SLNA thắng 3 trận hòa 1 trận dành được 10 điểm cho thấy đội bóng SLNA đang thể hiện phong độ hết sức ấn tượng qua mỗi trận đấu.

Trái ngược với đội bóng xứ Nghệ, đội bóng phố núi đang chật vật ở nữa cuối bảng khi chỉ được 7 điểm xếp vị trí thứ 10. Tuy nhiên, không vì thế mà BHL cũng như toàn đội bóng không đề cao cảnh giác, bởi trong bóng đá thì không thể nói trước được điều gì.

Ông Ngô Quang Trường – HLV trưởng đội bóng SLNA: HAGL có năng lực, có trình độ kỹ thuật và họ kiểm soát bóng tốt, số cầu thủ trong đội hình họ từng thi đấu, tập luyện với nhau trong khoảng 7, 8 năm. Nhưng khi vào trận thì SLNA sẽ phát huy hết sức những gì đã chuẩn bị, làm sao mình chơi 1 trận thi đấu mạnh mẽ, quyết liệt đúng luật.

Mỗi bài tập đều đề cao tinh thần đồng đội
Mỗi bài tập đều đề cao tinh thần đồng đội

Trước trận đấu này, cái tên Công Phượng rất được nhiều người quan tâm, bởi Công Phượng đã thể hiện quá ấn tượng trong màu áo U19 Việt Nam thời gian gần đây. Với kỹ thuật tốt, ít nhiều cầu thủ này khiến các hậu vệ đối phương phải dè chừng. Nhưng may mắn cho thuyền trưởng của SLNA khi ông có trong tay nhiều cầu thủ hiểu rất rõ Công Phượng. Bộ đôi hậu vệ Ngọc Hải, Mạnh Hùng vừa thi đấu cùng chân sút của HAGL trong màu áo Olympic Việt Nam trong khi đó chàng em họ Văn Quyến là Tuấn Tài cũng đã sát cánh cùng Công Phượng khi đá cho U19 Việt Nam nên ít nhiều hiểu được lối chơi của Công Phượng cũng như các cầu thủ HAGL.

Thể lực luôn là thế mạnh của đội bóng xứ Nghệ
Thể lực luôn là thế mạnh của đội bóng xứ Nghệ

Ngoài ra đây cuộc so tài giữa các cẩu thủ trẻ đầy tiềm năng bóng đá Việt Nam hiện tại. Bên phía đội bóng phố núi có lứa cầu thủ từng tạo được tiếng vang cả nước như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường… Còn về đội chủ nhà, sau những cuộc chảy máu nhân sự ở những mùa giải trước, các trụ cột như Công Vinh, Trọng Hoàng, Văn Hoàn…đều lần lượt tìm bến đậu mới để lại tổn thất không nhỏ về mặt lực lượng. Song SLNA vẫn còn đó Quang Tình, Đình Đồng hay các cầu thủ trẻ dần khẳng định mình như; Mạnh Hùng, Ngọc Hải, Tuấn Tài… Điều này khiến trận đấu vào chủ nhật tuần này thêm phần hấp dẫn, hi vọng hai đội sẻ cống hiến cho khán giả một màn trình diễn hấp dẫn với những pha bóng đậm chất kỹ thuật.

 Dàn cầu thủ SLNA đang tập trung cao độ cho trận cầu đinh
Dàn cầu thủ SLNA đang tập trung cao độ cho trận cầu đinh

 

.

Đình Hưng - Phương Thủy

Tags: HAGLSLNA
.