Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/song-lam-nghe-an/201504/chat-nghe-trong-tuyen-u23-598235/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/song-lam-nghe-an/201504/chat-nghe-trong-tuyen-u23-598235/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Chất 'Nghệ' trong tuyển U23! - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 02/04/2015, 14:41 [GMT+7]

Chất 'Nghệ' trong tuyển U23!

Đội hình thường xuyên ra sân từ đầu của đội tuyển bóng đá U.23 Việt Nam chỉ có hai cầu thủ của lò SL Nghệ An là Quế Ngọc Hải và Phạm Mạnh Hùng. Tuy nhiên, cả hai cầu thủ trên đều là điểm nhấn rất quan trọng của U.23 Việt Nam.

Quế Ngọc Hải có phong độ ấn tượng trong màu áo U23 Việt Nam
Quế Ngọc Hải gánh trọng trách đội trưởng tuyển U23 Việt Nam
Phạm Mạnh Hùng, cầu thủ quan trọng của hàng phòng ngự SL Nghệ An, nhưng khi khoác áo tuyển U.23 Việt Nam thì có thể chơi ở vị trí trung vệ sở trường lại có thể ra biên và tham gia tấn công trong những tình huống cố định. Đặc biệt, những cú sút phạt bằng chân trái có điểm rơi rất khó chịu của Mạnh Hùng luôn làm hàng phòng ngự đối phương phải cảnh giác. Trong khi đó, Quế Ngọc Hải lại cho thấy tầm của một thủ lĩnh với lối chơi rất chững chạc, bao quát. Quế Ngọc Hải, không chỉ làm tròn vai ở vị trí điều hành hàng phòng ngự, mà còn là cầu thủ có tầm nhìn rất xa, đặc biệt là những đường chuyền vượt tuyến có điểm rơi chuẩn mang tính bất ngờ cao. Quế Ngọc Hải với áo số 15 làm tái hiện hình ảnh đội trưởng Mạnh Cường ngày nào, nhưng Hải có thiên hướng tấn công và những đường chuyền phản công tốt hơn, nguy hiểm hơn.
Mạnh Hùng (Số 3) có phong độ ấn tượng trong màu áo tuyển U23 Việt Nam
Mạnh Hùng (Số 3) có phong độ ấn tượng trong màu áo tuyển U23 Việt Nam
Hai cầu thủ của SL Nghệ An trong số 11 cầu thủ ra sân trong đội hình chính không phải là nhiều nhưng rõ ràng, chất “Sông Lam” từ hai cầu thủ này đã ảnh hưởng nhiều sang toàn đội với lối chơi giàu nhiệt huyết và “máu lửa”.
u23vn111.jpg
Tuyển U23 Việt Nam
Mạnh Hùng, Ngọc Hải khiến người xem có cảm tưởng, họ không phải là những cầu thủ “giữ nhà” bởi thường xuyên xuất hiện trong những tình huống nóng ở cầu môn đối phương và tính bất ngờ của U.23 Việt Nam cũng ở chỗ đấy.
.

TH

.