Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/song-lam-nghe-an/201411/hlv-huu-thang-viet-don-nghi-viec-o-slna-555145/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/song-lam-nghe-an/201411/hlv-huu-thang-viet-don-nghi-viec-o-slna-555145/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
HLV Hữu Thắng viết đơn nghỉ việc ở SLNA - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 06/11/2014, 14:20 [GMT+7]

HLV Hữu Thắng viết đơn nghỉ việc ở SLNA

Trong cuộc họp diễn ra sáng ngày 6/11 giữa đại diện nhà tài trợ Bắc Á, ban lãnh đạo CLB SLNA và HLV Nguyễn Hữu Thắng đã không đạt kết quả như “người trong cuộc” mong muốn.

Chính vì thế HLV Hữu Thắng sẽ quyết định viết đơn xin nghỉ, thôi không làm HLV SLNA để tiếp tục theo học lớp HLV tại Đức như nguyện vọng cá nhân.

Tại buổi họp diễn ra dưới sự chủ trì của Tổng giám đốc Công ty Cổ phần bóng đá SLNA Nguyễn Hồng Thanh, HLV Hữu Thắng đã trình bày mong muốn ở lại SLNA tiếp tục công việc, nếu được đáp ứng những điều khoản mà ông đề xuất cho sự chuẩn bị mùa giải mới.

Đó là nhà tài trợ cần chi, cấp đầy đủ khoản tiền, kinh phí để cho những cầu thủ đang còn hợp đồng SLNA được hưởng, đồng thời sẽ phải bổ sung nguồn kinh phí để tìm kiếm cầu thủ mới.

234
HLV Hữu Thắng quyết định thôi dẫn dắt SLNA

Song gần như những yêu cầu đó đều không được đáp ứng và HLV Nguyễn Hữu Thắng đã quyết định nghỉ việc ở SLNA để theo đuổi nguyện vọng của ông là “đi du học nước ngoài, cụ thể là ở bóng đá Đức”.

“Tôi sẽ viết đơn xin nghỉ làm HLV trưởng SLNA và có thể sẽ tiếp tục đi học làm HLV  ở Đức. Tôi rất tiếc với quyết định này”, ông Thắng nói.

Trong khi đó, đại diện của phía SLNA đã cho hay: “Về những yêu cầu mà HLV đã bày tỏ chúng tôi sẽ trình lên Tổng giám đốc Thái Thị Hương (đại diện nhà tài trợ của CLB). Và nếu không có quyết định cuối cùng khác thì HLV Hữu Thắng sẽ tự quyết tương lai của mình”.

 

.

Nguồn: khampha.vn