Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/song-lam-nghe-an/201405/slna-shbdn-mat-diem-nhung-phut-chot-488199/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/song-lam-nghe-an/201405/slna-shbdn-mat-diem-nhung-phut-chot-488199/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
SLNA - SHB.ĐN: Mất điểm những phút chót - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 25/05/2014, 07:00 [GMT+7]

SLNA - SHB.ĐN: Mất điểm những phút chót

Thua 1-2 ở trận lượt đi, SLNA rất quyết tâm trả món nợ trước SHB.ĐN. Đó cũng là lý do HLV Hữu Thắng tung những con bài tốt nhất để đối đầu với đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức.

Thực tế, SLNA đã chơi trên chân đối phương và sớm có được bàn mở tỷ số trong hiệp 1 do công của Phi Sơn. Tuy nhiên, sang hiệp 2, SLNA đã bị SHB.ĐN đáp trả bằng những pha tấn công dồn dập.

Trong lúc đối phương mải miết tấn công, đánh mất sự tập trung ở hàng thủ, SLNA đã liên tiếp tạo nên những tình huống ngon ăn về phía cầu môn đối phương. Tuy nhiên, có không dưới 3 cơ hội có thể nâng tỷ số lên 2-0 thì các chân sút xứ Nghệ đã lần lượt bỏ qua một cách đáng tiếc.

Không ghi được thêm bàn thắng, SLNA đã bị đối phương tung cú ra đòn ác hiểm ở phút 88 khi tiền đạo Zbrun gỡ hòa sau cú ra chân nhanh trong vòng 16m50. Bị gỡ hòa, SLNA ào lên tấn công và đáng nhẽ họ đã có bàn thắng thứ 2 nếu như cú dứt điểm trong tư thế trống trải của tiền đạo Emile nhưng bóng lại tìm đúng xà ngang SHB.ĐN.

Bị chia điểm quá đáng tiếc, HLV Hữu Thắng đã nổi cơn lôi đình khi hết ném mạnh chai nước xuống sân rồi sau trận bực tức và nói rằng: "Cầu thủ chúng tôi đã tự tay ném đi 3 điểm. Những tình huống ngon ăn như vậy mà không dứt điểm chuẩn xác được ở hiệp 2 thì không còn gì để nói nữa".

SLNA và SHB.ĐN là những đội bóng kình địch của nhau và bản thân HLV Hữu Thắng và Huỳnh Đức đã là đối trọng với nhau từ lâu. Thế nên chỉ kết quả trận đấu giữa hai đội bóng mà các HLV này đang dẫn dắt mới có thể "luận anh hùng".

Mà đằng này SLNA đã không những không trả được món nợ ở lượt đi lại còn bị gỡ hòa đáng tiếc như vậy thì việc ông Hữu Thắng "nổi điên" là điều không quá ngạc nhiên.

.

Tổng hợp