Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201407/thanh-hoa-amp-slna-hang-cong-vo-duyen-514210/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201407/thanh-hoa-amp-slna-hang-cong-vo-duyen-514210/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Thanh Hóa & SLNA: Hàng công 'vô duyên' - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 28/07/2014, 09:53 [GMT+7]

Thanh Hóa & SLNA: Hàng công 'vô duyên'

Thi đấu cởi mở và tạo ra vô số những cơ hội "ngon ăn" có thể ghi được bàn thắng, nhưng trong ngày thi đấu vô duyên, các chân sút của hai đội thi nhau dứt điểm hỏng ăn. 3. Bị cầm chân với tỷ số 0-0, Thanh Hóa chưa chắc với mục tiêu Top
 
Trước khi bước vào trận đấu với Thanh Hóa, SLNA sở hữu chuỗi thành tích ấn tượng với chuỗi 5 trận bất bại. Với phong độ ấy, không ngạc nhiên khi đội khách là đội nhập cuộc tốt hơn với những pha tấn công ào ạt về phía khung thành đối phương. 
 
Phút 28, tiền vệ Moreira tung cú sút xa trái phá sau đường chuyền rất đẹp bên cánh phải của Quang Tình. Tiếc rằng nó lại không vượt qua được "bàn tay nhựa" của thủ môn Vĩnh Lợi. 
Sau tình huống này, tốc độ trận đấu được đẩy lên cao. Phút 42, tiền đạo cao gần 2m Dincic của Thanh Hóa có pha đối mặt với thủ môn Nguyên Mạnh nhưng lại dứt điểm hỏng. Chưa dừng lại ở đó, chỉ 3 phút sau, các chân sút Thanh Hóa khiến đội khách giật mình khi Văn Tân có cơ hội dứt điểm vọt xà ngang khung thành SLNA trong tư thế trống trải. 
 
Tấn công liên tục nhưng không ghi được bàn thắng, Thanh Hóa quyết định đẩy tiền vệ Văn Tân lên đá tiền đạo cắm thay cho Dincic. Sự thay đổi này đã khiến hàng thủ SLNA trao đảo. Tiền vệ Quốc Phương đáng lẽ đã có thể ghi bàn trong 2 pha đối mặt với thủ môn Nguyên Mạnh nhưng lại lần lượt dứt điểm hỏng. 
 
SLNA cũng không phải "tay vừa" khi liền sau đó Hoàng Thịnh tung cú đá phạt cực mạnh đưa bóng đập xà ngang khung thành đối phương. Sự tiếc nuối của đội khách tăng cao bởi ngay sau đó, trong tư thế không ai kèm thì tiền đạo Emile lại dứt điểm rất ẩu, đưa bóng vọt xà ngang. 
 
Không chấp nhận việc chia điểm, Thanh Hóa đôn trung vệ Van Bakel lên đá tiền đạo để hi vọng chiều cao gần 2m của anh này sẽ phát huy hiệu quả. 
 
Tuy nhiên, ở tình huống "ngon ăn" nhất ở phút 92 cú dứt điểm rất nhanh của cầu thủ người Hà Lan này lại đưa bóng chệch cột dọc trong sự tiếc nuối của hơn 8 nghìn khán giả có mặt trên sân.
 
Đội nhà bị chia điểm trong trận đấu đầy đáng tiếc, tân HLV Hoàng Thanh Tùng không thể có màn ra mắt hoàn hảo sau khi được đưa lên vị trí lái trưởng thay cho người tiền nhiệm Mai Đức Chung. 
 
Chưa hết, việc bị cầm chân cũng khiến Thanh Hóa chưa thể an tâm hoàn thành mục tiêu Top 3 của mình. Bởi lúc này khoảng cách của họ với đội xếp thứ 4 là SHB.ĐN chỉ là 3 điểm, mà ở những vòng đấu cuối sự khó khăn, kịch tính luôn xuất hiện với các đội.  
 
ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
 
Thanh Hóa: Vĩnh Lợi, Đức Tuấn, Xuân Luân, Van Bakel, Xuân Thành, Duy Nam (Hữu Dũng, 88'), Hoàng Vissai, Quốc Phương, Văn Tân, Ceh, Dincic (Xuân Tú, 55'-Tấn Đạt, 90'),
SLNA: Nguyên Mạnh, Thế Nhật, Ngọc Mạnh, Minh Đức, Ngọc Đức, Hoàng Thịnh, Moreira (Sỹ Sâm, 90'+2), Quang Tình (Văn Thành, 63'), Hồng Việt (Thế Cường, 52'), Voinea, Emile.
.

TH

.