Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201504/bat-doi-tuong-mua-ban-trai-phep-chat-ma-tuy-600190/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201504/bat-doi-tuong-mua-ban-trai-phep-chat-ma-tuy-600190/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Bắt đối tượng mua bán trái phép chất ma túy - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 10/04/2015, 09:39 [GMT+7]

Bắt đối tượng mua bán trái phép chất ma túy

Bấm Play để xem Video (Độc giả cần mở loa để nghe lời bình)

Công an TX Cửa Lò cho biết vừa phá thành công chuyên án 415K bắt giữ đối tượng Phùng Minh Khiêm (SN 1989), trú tại phường Nghi Hương, TX Cửa Lò về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.
 
Sau một thời gian theo dõi xác minh đến ngày 4/4, xác định Phùng Minh Khiêm đang trên đường lấy ma túy từ TP Vinh để về giao cho các đối tượng trên địa bàn. Đến 17 giờ 30 phút cùng ngày, phát hiện đối tượng Phùng Minh Khiêm đang di chuyển từ TP Vinh về phường Nghi Hải, trên tay cầm chiếc túi màu đen nghi là ma túy, lập tức tổ công tác Công an TX Cửa Lò đã ập đến khống chế, bắt giữ đối tượng.
 
Qua khám xét, phát hiện trong người Khiêm có 2 gói nhỏ màu trắng được gói trong một giấy bạc là heroin với tổng trọng lượng 1,935gam. Sau đó, tổ công tác đã áp giải đối tượng về trụ sở công an điều tra làm rõ. Qua đấu tranh, Phùng Minh Khiêm khai nhận, số ma túy trên được Khiêm mua của một đối tượng không quen biết ở khu vực Bến xe Vinh, một phần Khiêm cất đi sử dụng, phần còn lại chia nhỏ ra  bán cho các đối tượng nghiện trên địa bàn để kiếm lời. Hiện cơ quan công an đang tiến hành hoàn tất hồ sơ để xử lý đối tượng theo đúng quy định của pháp luật.
.

Đình Hưng

.