Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201504/bat-giu-doi-tuong-van-chuyen-70-kg-thuoc-no-599321/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201504/bat-giu-doi-tuong-van-chuyen-70-kg-thuoc-no-599321/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Bắt giữ đối tượng vận chuyển 70 kg thuốc nổ - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 07/04/2015, 08:44 [GMT+7]

Bắt giữ đối tượng vận chuyển 70 kg thuốc nổ

(Congannghean.vn)-Sau thời gian điều tra, thu thập thông tin, Phòng An ninh Điều tra đã xác lập Kế hoạch nghiệp vụ số 03 để đấu tranh với các đối tượng có hành vi tàng trữ, vận chuyển, mua bán, sử dụng trái phép vật liệu nổ.
CBCS Phòng ANĐT kiểm tra tang vật vụ án
CBCS Phòng ANĐT kiểm tra tang vật vụ án
Theo đó, sau gần một tháng tiến hành đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, khi có đủ căn cứ, Phòng ANĐT đã huy động lực lượng tổ chức mật phục tại các địa điểm xác định đối tượng có thể thực hiện hành vi phạm tội. Đến 4 giờ ngày 2/4/2015, tại khu vực xóm 6, xã Tràng Sơn, huyện Đô Lương, các trinh sát đã bắt quả tang đối tượng Lê Đình Ba (SN 1952) trú tại xóm 5, xã Tràng Sơn, huyện Đô Lương có hành vi vận chuyển 70 kg thuốc nổ.
 
Mặc dù đối tượng Ba dùng nhiều thủ đoạn để đối phó với lực lượng chức năng hòng trốn thoát, nhưng với tinh thần đấu tranh với tội phạm đến cùng, các mũi công tác được triển khai đã khống chế, bắt giữ thành công đối tượng. Qua đấu tranh khai thác ban đầu, Ba đã khai nhận hành vi phạm tội của mình. Hiện, Phòng ANĐT đang tiếp tục điều tra mở rộng để làm rõ, xác định các đối tượng khác có liên quan.
.

Mai Hậu

.