Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201504/truy-bat-ke-nem-da-khien-3-nam-sinh-trong-thuong-598950/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201504/truy-bat-ke-nem-da-khien-3-nam-sinh-trong-thuong-598950/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Truy bắt kẻ ném đá khiến 3 nam sinh trọng thương - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 05/04/2015, 16:29 [GMT+7]

Truy bắt kẻ ném đá khiến 3 nam sinh trọng thương

(Congannghean.vn)-Công an huyện Diễn Châu cho biết, vẫn đang khẩn trương huy động lực lượng để truy bắt đối tượng Nguyễn Quốc Khánh - kẻ gây ra chấn thương sọ não cho 2 nam sinh và khiến 1 cháu khác bị thương.

Vào khoảng 21 giờ ngày 31/3, 3 cháu Hồ Thức Nam, Hồ Xuân Hóa và Chu Tự Đức đều sinh năm 2000, trú tại xóm 12, xã Diễn Trường, huyện Diễn Châu đến nhà bạn ở xóm 1, xã Diễn Yên, cùng huyện chơi.

Cháu Đức đang được điều trị tại bệnh viện
Cháu Đức đang được điều trị tại bệnh viện

Khi đến nhà bạn, các cháu đứng ngoài gọi cửa nhưng bạn không mở cửa. Do gọi nhiều lần, chó sủa gây mất trật tự nên chủ nhà là anh Nguyễn Văn Thắng (SN 1977) trú tại xóm 1, xã Diễn Yên đã ra đuổi các cháu về.

Khi các cháu lên xe để về thì văng tục với anh Thắng, nên anh đã lấy xe máy, cùng một người hàng xóm đuổi theo và hô người dân chặn 3 cháu lại.

Một số người đang ngồi uống nước ven đường nghe thấy tiếng hô hoán nên đã chạy ra chặn xe, trong số đó có đối tượng Nguyễn Quốc Khánh (SN 1967) trú tại xóm 1, xã Diễn Yên, dùng 1 viên gạch táp lô ném vào đầu 2 cháu Hóa và Đức.

Hậu quả, làm Hóa và Đức bị chấn thương sọ não, cháu Nam bị rách da đầu. Sau khi gây án, Khánh đã bỏ trốn. Hiện Công an đang truy bắt, đồng thời vận động gia đình khuyên Khánh ra đầu thú.

.

PV

.