Thứ Sáu, 27/08/2021, 16:49 [GMT+7]

Công an Nghệ An: Kết nối, tiêu thụ nông sản cho người dân

(Congan.nghean.gov.vn)-Chia sẻ với khó khăn của nông dân do ảnh hưởng của dịch Covid-19, các tổ chức đoàn thể Công an tỉnh Nghệ An đã chung tay phối hợp hỗ trợ bà con trong khâu tiêu thụ nông sản.

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, ngày 19/8/2021, UBND tỉnh đã có quyết định giãn cách xã hội theo Chỉ thị 15 tại 07 huyện và thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 tại 14 huyện, thành, thị trên địa bàn tỉnh. Trước tình hình đó, nhằm chia sẻ với khó khăn của người dân trong việc tiêu thụ nông sản, Hội Phụ nữ, Công đoàn Công an tỉnh đã phối hợp kết nối với tổ chức Đoàn Thanh niên một số địa phương để hỗ trợ tiêu thụ nhiều loại nông sản, nhất là rau xanh cho bà con nông dân.

 

Hội Phụ nữ, Công đoàn Công an tỉnh trao tặng nông sản cho bếp ăn tập thể của các cơ quan, đơn vị
Hội Phụ nữ, Công đoàn Công an tỉnh trao tặng nông sản cho bếp ăn tập thể của các cơ quan, đơn vị

Sau khi tiếp nhận, Hội Phụ nữ, Công đoàn Công an tỉnh đã nhanh chóng trao tặng các loại nông sản cho bếp ăn tập thể của một số cơ quan, đơn vị trên địa bàn thành phố Vinh. Qua đó góp phần cải thiện chất lượng bữa ăn, đảm bảo sức khỏe cho cán bộ, chiến sĩ để phục vụ công tác, chiến đấu và phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Hoạt động này được thực hiện theo nhiều đợt trong thời điểm thực hiện giãn cách xã hội ở mức cao hơn Chỉ thị 16. Quá trình triển khai luôn đảm bảo các yêu cầu về phòng chống dịch.

.

Hồng Hạnh

.