Thứ Năm, 26/08/2021, 17:51 [GMT+7]

Đoàn thanh niên Công an tỉnh: Phối hợp tặng quà tuyến đầu phòng, chống dịch

(Congan.nghean.gov.vn)-Sáng 26/8/2021, Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên Công an tỉnh phối hợp với Đoàn Thanh niên Công ty Xăng dầu Nghệ An tổ chức thăm hỏi, động viên và tặng quà các lực lượng đang làm nhiệm vụ nơi tuyến đầu phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố Vinh.

Theo đó, tại các chốt kiểm soát dịch bệnh, 02 tổ chức đoàn đã thăm hỏi, chia sẻ với những khó khăn, vất vả của các lực lượng trong cuộc chiến phòng, chống dịch Covid-19. Để động viên tinh thần lực lượng tuyến đầu, 02 tổ chức đoàn đã tổ chức trao tặng 200 thùng nước khoáng, 100 thùng sữa cho 70 chốt tăng cường đợt 2 trên địa bàn thành phố Vinh và các tổ lưu động, tổ truy vết Công an thành phố Vinh. Tổng trị giá quà tặng là 52,4 triệu đồng.

Tặng quà cho lực lượng làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát ngã tư Lê Nin - Phạm Đình Toái
Tặng quà cho lực lượng làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát ngã tư Lê Nin - Phạm Đình Toái

Những món quà thể hiện tình cảm, sự biết ơn của đoàn viên, thanh niên 02 đơn vị dành cho lực lượng đang làm nhiệm vụ đảm bảo an ninh trật tự, phòng, chống dịch Covid-19. Qua đó, tạo động lực cho các lực lượng tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, vượt qua mọi khó khăn, thử thách để hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh.

.

Ngọc Anh

.