Thứ Bảy, 24/07/2021, 17:11 [GMT+7]

Công đoàn Công an Nghệ An: Kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

(Congan.nghean.gov.vn)-Sáng 23/7/2021, Công đoàn Công an Nghệ An tổ chức tọa đàm kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2021). Tham dự chương trình có đồng chí Đại tá Hồ Văn Tứ, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh, đại diện lãnh đạo các phòng Công an tỉnh và đại diện Công đoàn các đơn vị, địa phương.
Đồng chí Đại tá Hồ Văn Tứ, Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại buổi tọa đàm
Đồng chí Đại tá Hồ Văn Tứ, Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại buổi tọa đàm
Trong 05 năm qua, Công đoàn Công an Nghệ An đã từng bước khẳng định vai trò trong việc góp phần thực hiện nhiệm vụ chính trị của Công an tỉnh và đã đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận. Tổ chức Công đoàn đã xây dựng được đội ngũ cán bộ, đoàn viên, người lao động trong Công an Nghệ An ngày càng vững mạnh về số lượng và chất lượng, đảm bảo vai trò lãnh đạo của các cấp ủy Đảng trong Công an Nghệ An với tổ chức Công đoàn các cấp.
 
Phát biểu tại buổi tọa đàm, đồng chí Đại tá Hồ Văn Tứ, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã ghi nhận, biểu dương những thành tích mà Công đoàn Công an Nghệ An đã đạt được trong thời gian vừa qua. Công đoàn Công an Nghệ An đã có nhiều đổi mới về nội dung, phương thức hoạt động; đào tạo đội ngũ cán bộ, đổi mới công tác cán bộ, cải cách hành chính trong tổ chức hoạt động công đoàn. Thực hiện có hiệu quả việc chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động…. Những cố gắng và nỗ lực của Công đoàn Công an tỉnh trong 5 năm năm qua đã góp phần chăm lo tốt đời sống vật chất và tinh thần của người lao động trong và ngoài lực lượng. 
Toàn cảnh buổi tọa đàm
Toàn cảnh buổi tọa đàm
Đồng chí Đại tá Hồ Văn Tứ, Phó Giám đốc Công an tỉnh tặng hoa chúc mừng Công đoàn Công an Nghệ An
Đồng chí Đại tá Hồ Văn Tứ, Phó Giám đốc Công an tỉnh tặng hoa chúc mừng Công đoàn Công an Nghệ An
 
Tại buổi tọa đàm, nhiều tập thể, cá nhân đã vinh dự được nhận bằng khen và giấy khen của lãnh đạo các cấp về những thành tích đạt được trong công tác công đoàn thời gian qua. Cũng trong dịp này, Công đoàn Công an Nghệ An đã trao quà hỗ trợ cho các cán bộ, người lao động có hoàn cảnh khó khăn của Công an các đơn vị, địa phương.

Trước đó, Công đoàn Công an tỉnh đã tổ chức cho cán bộ, đoàn viên, và người lao động trong Công an Nghệ An về dâng hương, dâng hoa, báo công tại Khu di tích Kim Liên, Nam Đàn.

Công đoàn Công an Nghệ An  dâng hoa, dâng hương  báo công tại Khu di tích Kim Liên, Nam Đàn.
Công đoàn Công an Nghệ An dâng hoa, dâng hương báo công tại Khu di tích Kim Liên, Nam Đàn.

 

.

Trọng Tuấn

.