Thứ Năm, 22/07/2021, 17:18 [GMT+7]

Người dân và Công an cùng phối hợp giúp cháu bé bị lạc trở về với gia đình

(Congan.nghean.gov.vn)-Phát hiện một cháu bé 7 tuổi bị lạc vào địa phương, người dân nhanh chóng báo cho Công an xã để cùng phối hợp đưa cháu về với gia đình.

Trước đó, vào chiều 18/7, Công an xã Quỳnh Lâm, huyện Quỳnh Lưu nhận được trình báo của nhân dân về việc phát hiện một cháu bé bị lạc tại khu vực gần Nhà văn hóa xóm 5, xã Quỳnh Lâm. Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an xã Quỳnh Lâm đã nhanh chóng đưa cháu bé về trụ sở UBND xã. Tại đây, lực lượng Công an đã động viên, an ủi để ổn định tinh thần cháu bé; đồng thời, khẩn trương tìm kiếm thông tin, xác minh lai lịch cháu bé.

Qua đó xác định cháu bé là Trần Thị Quỳnh Liên (sinh năm 2014) trú tại xóm 3, xã Diễn Lâm, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An. Công an xã Quỳnh Lâm đã phối hợp với Công an xã Diễn Lâm, huyện Diễn Châu kịp thời liên hệ với gia đình để nhanh chóng đưa cháu bé về với gia đình an toàn.

Cán bộ Công an bàn giao cháu bé bị lạc cho gia đình
Cán bộ Công an bàn giao cháu bé bị lạc cho gia đình

Người thân cháu Liên rất vui mừng vì mọi người đang tỏa đi khắp nơi tìm kiếm cháu. Gia đình đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến người dân xóm 5, xã Quỳnh Lâm và Công an 2 xã Quỳnh Lâm (Quỳnh Lưu), Diễn Lâm (Diễn Châu) đã giúp đỡ cháu.

.

Hồng Hạnh