Thứ Hai, 22/06/2020, 11:19 [GMT+7]

Giải Quần vợt mở rộng tranh Cup Biên phòng Nghệ An 2020

(Congannghean.vn)-Trong 2 ngày 20, 21/6, Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh Nghệ An đã tổ chức giải Quần vợt mở rộng tranh Cup Biên phòng Nghệ An năm 2020.  

Khai mạc Giải Quần vợt mở rộng tranh Cup Biên phòng Nghệ An 2020
Khai mạc Giải Quần vợt mở rộng tranh Cup Biên phòng Nghệ An 2020
Trong 2 ngày, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Nghệ An đã tổ chức thành công giải Quần vợt mở rộng tranh Cup Biên phòng Nghệ An 2020. Giải có sự  tham gia của 9 cặp đấu chia thành 3 bảng, với thể thức vòng tròn tính điểm. Các trận đấu được diễn ra trên 3 sân của Công an tỉnh và BĐBP tỉnh Nghệ An.
 
Với tinh thần thể thao, cao thượng, các tay vợt đã thi đấu hết mình cống hiến những pha bóng hay, những cú đập hiểm mãn nhãn cho khán giả. Tổ trọng tài điều khiển các trận đấu rõ ràng, khách quan, công tâm. Khán giả theo dõi, cỗ vũ vô tư, hết mình và được mãn nhãn với những cú đập bóng, bỏ bóng hay, hiểm của các tay vợt.
 
Kết thúc giải Ban Tổ chức trao Giải Nhất cho cặp đôi tay vợt Nguyễn Hữu Cầu và Lữ Hoàng Thành (Công an tỉnh); Giải nhì thuộc về cặp Trần Hải Bình (BĐBP) và Phan Nguyên Hào (Sở Tư pháp). Đồng giải 3 là cặp Huỳnh Thanh Điền và Bùi Danh Minh (Liên đoàn quần vợt Nghệ An); Trần Đức Thân và Lương Thế Lộc (Công an tỉnh).
 Bế mạc và trao gải cho các tay vợt đạt giải Nhất, Nhì, Ba
Bế mạc và trao giải cho các tay vợt đạt giải Nhất, Nhì, Ba
Đây là hoạt động thể thao thường niên nhằm thúc đẩy phong trào rèn luyện thể dục thể thao của các đơn vị ngày càng phát triển sâu rộng, toàn diện, góp phần cổ vũ, động viên CBCS, cán bộ công chức, viên chức hăng hái thi đua lập thành tích, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đây cũng là dịp để các vận động viên, các ngành giao lưu học hỏi kinh nghiệm tổ chức và tập luyện; thắt chặt tình đoàn kết, tăng cường quan hệ phối hợp, hiệp đồng tác chiến công tác trong thời gian tới.

 

.

Mạnh Cường

.