Thứ Bảy, 17/08/2019, 09:49 [GMT+7]

Khai mạc 'Giải Quần vợt Cúp NTV lần thứ 7'

(Congannghean.vn)-Chiều 16/8, Đài PT-TH Nghệ An phối hợp với Liên đoàn Quần vợt Nghệ An, Sở Văn hóa Thể thao tổ chức khai mạc “Giải Quần vợt Cúp NTV lần thứ 7 năm 2019”. Đồng hành với giải đấu là cuộc vận động "Tiếp sức đến trường" năm học 2019 - 2020.

Giải Quần vợt Cúp NTV lần thứ 7 - năm 2019 được tổ chức từ ngày 16/8 đến 18/8/2019. Đây là giải đấu thường niên của Đài PT-TH Nghệ An nhằm góp phần phát triển rộng rãi phong trào tập luyện và thi đấu môn Quần vợt ở mọi đối tượng trên địa bàn toàn tỉnh; hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

Các đại biểu tặng hoa cho các đoàn VĐV tham dự giải
Các đại biểu tặng hoa cho các đoàn VĐV tham dự giải

Giải đấu năm nay thu hút hơn 268 VĐV đến từ nhiều tỉnh, thành trong cả nước, thi đấu ở các nội dung: Đôi nam lãnh đạo, Đôi nam U55, Đôi nam hạng A, Đôi nam hạng B, Đôi nam hạng C, Đôi nữ, Đôi nam ngoại hạng. Bên cạnh các nội dung truyền thống, BTC giải năm nay đã tổ chức thêm nội dung thi đấu đôi nam dành riêng cho lứa tuổi U55. Các nội dung thi đấu sẽ có thêm trận đấu tranh hạng Ba, nhằm tăng tính cạnh tranh cho giải đấu. Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra trận đấu ở nội dung Đôi nam ngoại hạng. Các nội dung đồng loạt diễn ra ở 3 cụm sân: Giao tế, Trường Sơn, Trung Long (TP. Vinh).

Song hành cùng với giải quần vợt là chương trình "Tiếp sức đến trường" năm học 2019 - 2020. Tại lễ phát động, BTC đã vận động các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tiếp tục quan tâm, giúp đỡ học sinh nghèo miền núi Nghệ An; ủng hộ kinh phí xây dựng nhà bán trú, phòng học cùng một số công trình phục vụ việc ăn, ở, học tập của các em.

2.	Đồng chí Nguyễn Như Khôi - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Giám đốc Đài PT-TH Nghệ An tiếp nhận sự ủng hộ cho chương trình
2. Đồng chí Nguyễn Như Khôi - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Giám đốc Đài PT-TH Nghệ An tiếp nhận sự ủng hộ cho chương trình "Tiếp sức đến trường" của các cá nhân, tập thể tại Lễ khai mạc.

Tính đến ngày 16/8, BTC đã nhận được sự tham gia tích cực của nhiều tập thể, cá nhân, với số tiền đóng góp đến thời điểm này là gần 1,4 tỷ đồng, bao gồm cả tiền mặt và hiện vật. Trong thời gian từ nay và đến hết giải, BTC tiếp tục tiếp nhận sự ủng hộ của các nhà hảo tâm cho chương trình "Tiếp sức đến trường".

.

Phan Tuyết