Thứ Năm, 06/06/2019, 15:47 [GMT+7]

Những hình ảnh đẹp về hoạt động 'Tiếp sức mùa thi' 2019

(Congannghean.vn)-Hình ảnh những cán bộ Cảnh sát giao thông thuộc Đội CSGT 1.48 thuộc Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) Nghệ An phối hợp với Công ty sữa Vinamilk và Đoàn thanh niên tình nguyện trường THPT Đông Hiếu đảm bảo an toàn giao thông và đặc biệt phát nước, sữa và khăn lạnh hỗ trợ, giúp đỡ thí sinh và người nhà trước, trong và sau khi thi đã khiến nhiều người xúc động.

CBCS Đội CSGT 1.48 điều tiết giao thông, đảm bảo cho các thí sinh không xảy ra sơ xuất trong kì thi quan trọng này.
CBCS Đội CSGT 1.48 điều tiết giao thông, đảm bảo cho các thí sinh không xảy ra sơ xuất trong kì thi quan trọng này.
Những chai nước và sữa miễn phí giúp giảm
Những chai nước và sữa miễn phí giúp giảm "cơn nóng" về áp lực thi cử trong mùa thi cho phụ huynh và các thí sinh

Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 tại Nghệ An có có 35.772 thí sinh dự thi trên tổng số 35.859 thí sinh đăng ký dự thi. Theo kế hoạch, kỳ thi THPT Quốc gia 2019 sẽ diễn ra trong ngày 6/6 và sáng ngày 7/6. Tại điểm thi trường THPT Đông Hiếu (TX Thái Hòa) có 500 thí sinh tham dự. Để đảm bảo TTATGT cũng như động viên tinh thần cho các em năm nay, các chiến sĩ CSGT đã  phối hợp với Công ty sữa Vinamilk và Đoàn thanh niên tình nguyện trường THPT Đông Hiếu tổ chức phát 600 chai nước nước, 600 hộp sữa và khăn lạnh hỗ trợ, giúp đỡ thí sinh và người nhà trước, trong và sau khi thi.

Nữ CSGT xinh đẹp thuộc Phòng CSGT Nghệ An có mặt tại điểm thi THPT Đông Hiếu tiếp sức mùa thi
Nữ CSGT xinh đẹp thuộc Phòng CSGT Nghệ An có mặt tại điểm thi THPT Đông Hiếu tiếp sức mùa thi

Những hình ảnh các cán bộ, chiến sĩ CSGT và các đội tình nguyện đứng trước cổng trường vừa làm nhiệm vụ điều tiết giao thông, vừa tự tay phát nước, sữa và khăn ướt khiều học sinh và các bậc phụ huynh đều cảm thấy khá ngạc nhiên và bất ngờ. Đây là hoạt động “Tiếp sức mùa thi” đầu tiên do Đội Cảnh sát giao thông 1.48 phối hợp với Công ty sữa Vinamilk tổ chức nhằm giảm bớt phần nào sự khó khăn, vất vả của học sinh và phụ huynh giữa cái nắng gay gắt cùng sự căng thẳng từ kỳ thi. Hành động này tuy nhỏ nhưng thiết thực và đã nhận về không ít lời khen từ phía phụ huynh và học sinh.

Những nụ cười tươi tắn, những lời chúc chân thành và hành động đẹp của các chiến sĩ CSGT và nhân viên Công ty sữa Vinamilk đã cổ vũ tinh thần, giúp cho các sĩ tử tham gia kỳ thi đạt kết quả tốt nhất và ngày càng gắn kết tình cảm giữa người chiến sĩ CSGT với nhân dân.

.

Cao Loan

.