Thứ Ba, 06/08/2019, 16:34 [GMT+7]

Thư mời: Quyên góp, ủng hộ giúp đỡ và tiếp sức học sinh đến trường lần IV

 

Kính gửi: Các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp.

Trường Tiểu học Yên Hòa 2 thuộc xã Yên Hòa, huyện Tương Dương, nơi có gần 200 học sinh đang theo học, 100% học sinh là con em đồng bào dân tộc Thái, Khơ Mú. Là một xã vùng sâu, vùng xa; đời sống của đồng bào nơi đây còn nhiều khó khăn, thiếu thốn. Những năm qua, dù chính quyền địa phương, ngành Giáo dục và Ban Giám hiệu nhà trường đã nỗ lực tạo mọi điều kiện tốt nhất để các em học sinh được học tập, vui chơi nhưng điều kiện cơ sở vật chất vẫn còn nhiều khó khăn, thiếu thốn. Cái nghèo khiến sự học của các em học sinh và giáo viên nơi đây còn nhiều khó khăn, cơ cực.

Để giúp đỡ các em có thêm niềm vui nho nhỏ đến trường, Báo Công an Nghệ An đứng ra kêu gọi chương trình thiện nguyện “quyên góp, ủng hộ giúp đỡ và tiếp sức học sinh đến trường lần IV”. Dự kiến sẽ trao gần 200 suất quà cho các em học sinh Trường Tiểu học Yên Hòa 2 và trao tặng Trường một số suất quà. Qua đây, Báo Công an Nghệ An kêu gọi các tập thể, các nhà hảo tâm, các tổ chức từ thiện xã hội và tất cả mọi người có tấm lòng từ tâm với trẻ em nghèo quyên góp, ủng hộ bằng vật chất, tiền mặt, sách vở, đồ dùng học tập… Mọi sự giúp đỡ của quý vị và các bạn sẽ được công khai minh bạch, được ghi nhận, Báo Công an Nghệ An cam kết đồng hành cùng với sự phát triển ngay từ bây giờ và cả về sau này.

Mọi sự giúp đỡ xin liên hệ trực tiếp tại tòa soạn Báo Công an Nghệ An - Số 43A, Hồ Tùng Mậu, TP Vinh, Nghệ An. Tài khoản: 3601.211.000.310 - Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn, chi nhánh Nam Nghệ An. Điện thoại: 0692.902.112 hoặc 0913.273.277 (gặp đồng chí Hằng).

Thời gian kết thúc vận động hỗ trợ đến ngày 20/8/2019. Thời gian dự kiến trao quà vào dịp khai giảng năm học mới 2019 - 2020.

.

Thân ái!

KT. TỔNG BIÊN TẬP
PHÓ TỔNG BIÊN TẬP
Trung tá Hồ Viết Dũng

.