Thứ Ba, 24/11/2020, 10:20 [GMT+7]

Tội ác của nữ chủ quán tra tấn nhân viên

Liên quan đến vụ việc 2 em Võ Văn Đức (sinh năm 1999) và Trương Quang Duy (sinh năm 2005), cùng quê tại tỉnh Quảng Ngãi đang làm việc tại quán bánh xèo (xã Yên Trung, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh) có nhiều dấu hiệu bị hành hạ, tra tấn trong thời gian dài, ngày 23/11, lãnh đạo Công an huyện Yên Phong cho biết, đơn vị đã tạm giữ khẩn cấp Nguyễn Thị Ánh Tuyết là chủ quán để điều tra về tội "Hành hạ người khác" theo Điều 140 - Bộ luật Hình sự năm 2015.

Bấm Play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh 

Đến Bắc Ninh xin làm thuê tại quán bánh xèo miền Trung ở xã Yên Trung, huyện Yên Phong, Trương Quang Duy, 15 tuổi ở huyện Nghĩa Hành, tỉnh Quảng Ngãi đâu ngờ, 2 tháng làm việc ở đây là những chuỗi ngày kinh hoàng khi bị bóc lột sức lao động và hứng chịu những trận đòn roi như thời trung cổ.

Liên quan đến vụ việc, Công an huyện Yên Phong đã nhanh chóng làm rõ và ra lệnh bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Thị Ánh Tuyết, 34 tuổi ở huyện Nghĩa Tư, tỉnh Quảng Ngãi, chủ quán bánh xèo miền Trung ở xã Yên Trung, huyện Yên Phong về hành vi “Hành hạ người khác”. Tại cơ quan Công an, Tuyết đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội

Để tránh bị phát hiện và giữ chân được Duy, Đức làm việc cho mình, Tuyết đã bắt hai nhân viên làm việc quần quật từ 7giờ sáng hôm trước đến 4 giờ sáng hôm sau, không trả lương, không cho ăn cơm và không được gặp gỡ, giao tiếp với người ngoài.

Mỗi khi tức giận, Tuyết lại lôi nhân viên vào phía sau nhà đánh đập bằng những dụng cụ làm bếp như bàn chải sắt đánh vảy cá, dao, chày giã tiêu, xẻng xúc bánh…

Hiện Công an huyện Yên Phong đang tiến hành giám định thương tích, hoàn thiện hồ sơ để xử lý đối tượng trước pháp luật.

Nguyễn Thị Ánh Tuyết sẽ nhận được bản án thích đáng về hành vi vi phạm pháp luật của mình. Đây cũng là bài học răn đe cho những đối tượng coi thường tính mạng, sức khỏe, nhân phẩm của người khác.

Cũng trong hôm nay (23/11), Ủy ban nhân dân tỉnh Bắc Ninh yêu cầu các địa phương rà soát tình hình sử dụng lao động chưa đến tuổi lao động trong các cơ sở dịch vụ, sản xuất trên địa bàn tỉnh.

 

.

Nguồn: ANTV