Thứ Hai, 26/10/2020, 08:50 [GMT+7]

BTV Tuấn Dương xin lỗi, nghẹn ngào khi dẫn về mưa lũ trực tiếp VTV

Dù đã cố gắng trấn tĩnh, BTV Tuấn Dương vẫn quá xúc động, không thể nói rành mạch các câu dẫn của mình trong chương trình ''Mưa lũ lịch sử miền Trung'' tối 25/10.

Những ngày qua, thông tin mưa lũ miền Trung là thời sự nóng trên nhiều phương tiện truyền thông. Những cập nhật về tình hình mưa lũ thu hút không chỉ sự quan tâm của khán giả, mà chính các BTV, MC của các Đài truyền hình cũng phải tiếp cận và chuyển tải đến khán giả liên tục. Sự đồng cảm với những khó khăn, gian nan của người dân miền Trung đợt mưa lũ vừa qua đã khiến họ không tránh khỏi cảm giác xúc động.

Tối 25/10, nhiều khán giả xúc động xem BTV Tuấn Dương nghẹn ngào và không thể dẫn tròn trịa dẫn chương trình ''Mưa lũ lịch sử miền Trung'' trước những hoàn cảnh khó khăn của người dân trong mưa lũ.

Bấm Play để xem video. 

"Chỉ có ai từng ở vùng lũ, trải qua mưa lũ, thì mới thực sự...  (xúc động không dẫn được)... Xin lỗi quý vị.... Nỗi lo trước mùa lũ, trong và sau mùa lũ (tiếp tục xúc động)...", BTV Tuấn Dương cúi đầu không làm chủ được bản tin trên sóng trực tiếp VTV1.

Gắn bó với công việc dẫn các bản tin Thời sự với phong cách đĩnh đặc, gọn gàng, hiếm khi thể hiện sự xúc động, phút nghẹn ngào của BTV Tuấn Dương đã nhận được nhiều sự cảm thông của khán giả. 

Mặc dù đã cố gắng và tập trung dẫn tiếp chương trình, khi thấy không kiềm chế được cảm xúc, BTV Tuấn Dương đã chủ động xin lỗi khán giả. Sau khi phóng sự tiếp theo được phát, anh mới lấy lại được bình tĩnh và không bị vấp.

BTV Tuấn Dương xin lỗi, nghẹn ngào khi dẫn về mưa lũ trực tiếp VTV
BTV Tuấn Dương xin lỗi, nghẹn ngào khi dẫn về mưa lũ trực tiếp VTV
BTV Tuấn Dương xin lỗi, nghẹn ngào khi dẫn về mưa lũ trực tiếp VTV
BTV Tuấn Dương cúi mặt khi không kiềm chế được sự xúc động khi đang dẫn chương trình.

 

Trên trang Fanpage của Thời sự VTV, tính tới 8h30 sáng ngày 26/10, chương trình đã nhận được hơn 64.000 lượt like, hơn 2.800 bình luận và 10.000 lượt chia sẻ của khán giả thể hiện sự yêu thích nội dung chương trình phát sóng. 
BTV Tuấn Dương xin lỗi, nghẹn ngào khi dẫn về mưa lũ trực tiếp VTV
BTV Tuấn Dương sau đó đã tiếp tục trấn tĩnh được và dẫn tiếp chương trình.

BTV Tuấn Dương được biết đến nhiều nhất khi dẫn Thời sự 19h. Năm 2017, anh rút khỏi chương trình theo sự luân phiên người dẫn các bản tin. Anh làm chương trình 90 phút phát sóng sáng Chủ Nhật hàng tuần và sau đó là Việt Nam hôm nay.

Chia sẻ với VietNamNet trong một cuộc phỏng vấn, anh cho biết đã có gia đình và 2 con gái. Vợ của anh cũng hoạt động trong ngành truyền hình. Làm trong ngành, anh nhận được sự chia sẻ của vợ vì công việc quá nhiều. Các con cũng quen với công việc của bố mẹ, cả gia đình luôn cố gắng thu xếp thời gian dành cho nhau.

 

.

Nguồn: Vietnamnet