Thứ Ba, 10/09/2019, 11:46 [GMT+7]

Tặng quà cho các em học sinh vùng giáo xã Nghi Phú

(Congannghean.vn)-Tiếp nối các hoạt động nhân đạo từ thiện, chung sức vì cộng đồng, ngày 10/9/2019, Hội phụ nữ Phòng CSCĐ Công an tỉnh Nghệ An tổ chức thăm, tặng quà cho các cháu học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của Trường Tiểu học 1 xã Nghi Phú, TP Vinh, Nghệ An nhân dịp Tết Trung thu.

Phòng CSCĐ bàn giao nhà công vụ cho Trường tiểu học xã Yên Hợp
Phòng CSCĐ bàn giao nhà công vụ cho Trường tiểu học xã Yên Hợp
Với mong muốn đem lại niềm vui và không khí ấm áp trong ngày Tết trung thu cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, Hội phụ nữ Phòng CSCĐ Công an tỉnh đã trao tận tay 10 suất quà, mỗi suất quà trị giá 350.000 đồng nhằm động viên, chia sẻ, tạo động lực để các em cố gắng phấn đấu, vượt qua khó khăn, vươn lên trong học tập. Những món quà tuy nhỏ nhưng là nguồn động viên to lớn đối với Trường Tiểu học 1 xã Nghi Phú nói chung và đặc biệt là các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
 
Trước đó, sáng 7/9, phòng Cảnh sát cơ động tổ chức chương trình “Tiếp sức đến trường”, trao tặng nhà công vụ cho Trường Tiểu học xã Yên Hợp- Cụm bản thơ,  huyện Quỳ hợp nhân dịp đầu năm học mới.
Hội phụ nữ Phòng CSCĐ trao tặng quà cho các em học sinh
Hội phụ nữ Phòng CSCĐ trao tặng quà cho các em học sinh và trường tiểu học 1 xã Nghi Phú
Trường Tiểu học Yên Hợp- Cụm bản thơ có gần 200 học sinh đang theo học, 100% là con em đồng bào dân tộc Thái. Yên Hợp là xã vùng sâu, vùng xa, đời sống của nhân dân gặp nhiều khó khăn, thiếu thốn đủ bề. Để kịp thời động viên cán bộ giáo viên, các em học sinh nơi đây, phòng Cảnh sát cơ động đã trao tặng nhà công vụ cho nhà trường với tổng giá trị là 50 triệu đồng. Số tiền này được đóng góp từ CBCS trong đơn vị và hỗ trợ từ các mạnh thường quân (Ngân hàng TMCP Ngoại thương Vietcombank Nghệ An, Ngân hàng TMCP Bắc Á Hội sở Vinh, Công ty TNHH Honda Huệ Lộc).
 
Đây là hoạt động nhân đạo từ thiện, chung sức vì cộng đồng thường niên của Phòng CSCĐ Công an tỉnh, thể hiện sự cảm thông chia sẻ những khó khăn đối với đồng bào nghèo, cũng như thể hiện sự gắn bó mật thiết giữa lực lượng Công an với nhân dân. Qua đó, xây dựng hình ảnh đẹp về người chiến sỹ Công an nhân dân trên quê hương Bác Hồ.
.

Hằng Nga

.