Chủ Nhật, 08/09/2019, 09:12 [GMT+7]

Công an Tương Dương với Chương trình 'Bát cháo nghĩa tình'

(Congannghean.vn)-Nhằm chia sẻ những khó khăn với bệnh nhân nghèo, ngày 7/9/2019, Công an huyện Tương Dương tổ chức chương trình "Bát cháo nghĩa tình" cho các bệnh nhân hiện đang điều trị tại Trung tâm y tế huyện.

Với sự tham gia nhiệt tình, chu đáo của các tình nguyện viên là cán bộ, chiến sỹ của đơn vị, hơn 100 bát cháo đảm bảo vệ sinh, đủ ấm, ngon đã được các đoàn viên, thanh niên, hội viên đưa đến tận tay cho các em nhỏ, các cụ già, những bệnh nhân nghèo đang điều trị tại bệnh viện. Hoạt động tuy nhỏ, nhưng mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, động viên tinh thần đối với các bệnh nhân cố gắng vượt qua khó khăn, bệnh tật.

Chương trình "Bát cháo nghĩa tình" nằm trong chuỗi những hoạt động thiện nguyện hướng về cộng đồng của tuổi trẻ Tương Dương nhằm góp sức, chung tay vì cuộc sống cộng đồng, vì an sinh xã hội. Đây cũng là hoạt động mang tính nhân văn sâu sắc được Chi đoàn thanh niên, Hội phụ nữ và Công đoàn Công an huyện tổ chức hàng tháng nhằm chia sẻ những khó khăn với các bệnh nhân, góp phần làm đẹp thêm hình ảnh đoàn viên thanh niên Công an, đồng thời góp phần giáo dục các đoàn viên, thanh niên biết yêu thương, sống có trách nhiệm với cộng đồng.

Một số hình ảnh trong chương trình “Bát cháo nghĩa tình”

 

.

Thuỳ Anh

.