Thứ Tư, 26/08/2020, 09:19 [GMT+7]

Cơ quan Công an thông báo tìm cháu gái bỏ nhà đi

(Congannghean.vn)-Thông tin từ Công an huyện Quỳnh Lưu cho biết, đơn vị đang tích cực tìm kiếm cháu gái bỏ nhà đi từ 2 ngày nay.
Hình ảnh cháu Phạm Thị Quỳnh Như
Hình ảnh cháu Phạm Thị Quỳnh Như
Trước đó, Công an huyện Quỳnh Lưu nhận được trình báo của gia đình cháu Phạm Thị Quỳnh Như (14 tuổi, trú xã Quỳnh Giang, huyện Quỳnh Lưu) về việc cháu bỏ đi từ chiều 24/8 đến nay chưa về. Mặc dù gia đình đã tổ chức tìm kiếm nhưng chưa có kết quả. Sau khi tiếp nhận tin báo, Công an huyện Quỳnh Lưu đã triển khai lực lượng tìm kiếm đồng thời phát thông báo tìm kiếm cháu bé trên các phương tiện thông tin đại chúng và mạng xã hội. Cháu Phạm Thị Quỳnh Như cao khoảng 1m55, nặng 60 kg, tóc xoăn ngắn màu đen. Khi đi cháu mặc áo phông sọc trắng, quần đen.
Hình ảnh trích xuất camera tại cửa hàng Thế giới di động trưa ngày 25/8
Hình ảnh trích xuất camera tại cửa hàng Thế giới di động trưa ngày 25/8
Đến tối ngày 25/8, cơ quan Công an phát hiện cháu Quỳnh Như có đi cùng một người đàn ông vào của hàng điện thoại Thế giới di động (số 78, đường Minh Khai, thành phố Vinh). Tiến hành trích xuất camera cửa hàng, thời điểm cháu Như vào cửa hàng là 12 giờ 40. Cháu Như đi cùng một người đàn ông trung niên trên 40 tuổi, cao khoảng 1m70, mặc áo xanh nước biển, quần đen. Theo nhân viên cửa hàng, người đàn ông vào mua máy tính bảng. 
 
Hiện nay, cơ quan Công an đang phối hợp cùng gia đình cháu Như tích cực tìm kiếm. Cơ quan Công an thông báo ai có thông tin về cháu Quỳnh Như thì thông báo cho mẹ ruột là Nguyễn Thị Thơm qua số điện thoại 0962.419.256 hoặc thông báo cho cơ quan Công an huyện Quỳnh Lưu theo số điện thoại 02383. 864.210.
.

P.V

.