Thứ Sáu, 17/04/2020, 08:48 [GMT+7]

Nữ sinh lớp 8 bị người đàn ông dụ dỗ bỏ nhà đi đã được giải cứu

(Congannghean.vn)-Một nữ sinh lớp 8 tại huyện Đô Lương đã được giải cứu đưa trở về nhà sau gần một tháng bị người đàn ông dụ dỗ bỏ đi khỏi địa phương.

Trước khi mất tích, Camera của các hộ dân ghi lại hình ảnh em N.T.T đi cùng Nguyễn Ngọc Khoát.
Trước khi mất tích, Camera của các hộ dân ghi lại hình ảnh em N.T.T đi cùng Nguyễn Ngọc Khoát.
Sáng 17/4, Thông tin từ ông Thành Đặng Long, Chủ tịch UBND xã Thượng Sơn, huyện Đô Lương, cho biết em N.T.T (học sinh lớp 8, Trường THCS xã Thượng Sơn) – Nữ sinh bỏ nhà đi khỏi địa phương gần một tháng cùng người đàn ông lạ mặt nay đã được giải cứu trở về nhà. 
 
Trước đó, ngày 18/3, UBND xã Thượng Sơn nhận tin báo từ gia đình về sự việc em N.T.T đã mất tích khỏi địa phương. Trích xuất camera của các hộ dân cho thấy trước khi mất tích T. có đi cùng với một người đàn ông lạ. Sau sự việc, gia đình đã trình báo với Công an xã Thượng Sơn và Công an huyện Đô Lương. Sau gần 1 tháng tìm kiếm, các trinh sát Công an huyện Đô Lương đã phát hiện thấy đối tượng cùng em T. ở xã Thuận Hạnh, huyện Đắc Song (Đắc Nông). Đây là khu vực giáp ranh với Campuchia.
 
Được biết, đối tượng đã dụ dỗ nữ sinh rời khỏi địa phương là Nguyễn Ngọc Khoát (SN 1989, trú xã Bản Nguyên, huyện Lâm Thao, Phú Thọ). Khoát là phụ việc làm đám cưới cho ông N.X.A. trên địa bàn xã Thượng Sơn gần 1 năm nay. Đối tượng có vợ con ở quê nhưng đã ly hôn. Trước đó, cháu T. thường đến chỗ Khoát chơi.
 
Vụ việc đang được mở rộng điều tra làm rõ.
.

Văn Hậu

.