Thứ Hai, 27/07/2020, 15:50 [GMT+7]

Bắt 2 đối tượng mua bán ma túy

(Congannghean.vn)-Trong lúc tuần tra trên tuyến Quốc lộ 1A đoạn qua địa bàn xã Diễn Ngọc, huyện Diễn Châu, Tổ công tác của Trạm CSGT Diễn Châu đã phát hiện, bắt giữ 2 đối tượng mua bán ma túy.
Hai đối tượng bị bắt giữ
Hai đối tượng bị bắt giữ
Trước đó, vào khoảng 2 giờ ngày 24/7, Tổ công tác của Trạm CSGT Diễn Châu đang làm nhiệm vụ tại Km 422 thuộc địa phận xã Diễn Ngọc, huyện Diễn Châu thì nhận được tin báo của quần chúng nhân dân cung cấp có 2 đối tượng đi trên xe ôtô có biểu hiện nghi vấn về mua bán ma túy. Đến khoảng 2 giờ 20 phút, Tổ công tác phát hiện chiếc xe có đặc điểm như tin báo liền tiến hành kiểm tra hành chính, phát hiện trên xe có 1 túi xách bên trong có chứa 396,8 gam thuốc lắc, 18,89 gam hồng phiến và 98 gam ma túy đá.
 
Tổ công tác đã đưa hai đối tượng Hà Vinh  Ngọc (SN 1975) trú tại xã Xuân Giang, huyện Nghi Xuân và Bùi Đình Duyên (SN 1983) trú tại thị trấn Xuân An, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh về cơ quan Công an để làm việc.
 
Hiện, Tổ công tác đã lập hồ sơ ban đầu và bàn giao các đối tượng cho Phòng Cảnh sát ĐTTP về Ma túy để xử lý theo quy định của pháp luật.
.

Cao Loan

.