Thứ Hai, 27/07/2020, 14:35 [GMT+7]

Khẩn trương truy bắt đối tượng dùng dao đâm chết người tại TP Vinh

(Congannghean.vn)-Liên quan đến vụ một người đàn ông chặn đường, dùng dao sát hại người phụ nữ đi xe máy tại TP Vinh xảy ra vào sáng nay 27/7, hiện nay Công an Nghệ An đang ráo riết truy tìm hung thủ gây án.

Hiện trường vụ án
Hiện trường vụ án
Một vụ án mạng nghiêm trọng vừa xảy ra vào khoảng 8 giờ 30 phút sáng nay tại khu vực gần chợ Cửa Bắc, phường Hưng Bình, TP Vinh. Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên một người phụ nữ điều khiển xe máy từ trong ngõ đi ra thì bị một người đàn ông mặc áo phông xanh, quần bò ngố điều khiển xe máy Wave anpha màu trắng chặn lại đe dọa. Người đàn ông này có mang theo một con dao và giấu trong chiếc áo. Sau một lúc nói chuyện, người đàn ông rút dao ra và ghì vào cổ người phụ nữ. Lúc này, một người phụ nữ khác chạy ra can ngăn nhưng không được. Hai bên tiếp tục xảy ra cãi cự, lúc này, người đàn ông bất ngờ rút dao ra tấn công người phụ nữ. Sau một lúc giằng co, người phụ nữ bỏ chạy thì bị đối tượng đuổi theo và dùng dao đâm liên tiếp vào người khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.
 
Sau khi sự việc xảy ra, Công an Nghệ An đã khẩn trương có mặt tại hiện trường, phong tỏa điều tra. Theo nguồn tin từ phòng Cảnh sát hình sự, Công an Nghệ An hiện nay đơn vị đang khẩn trương truy tìm hung thủ. 
.

A.Q

.