Thứ Tư, 26/02/2020, 09:56 [GMT+7]

Bắt 9X chuyên 'phân phối' ma túy trong quán bar, karaoke

(Congannghean.vn)-Từ Quỳnh Lưu vào TP.Vinh thuê một căn hộ chung cư để ở và làm địa điểm bán  ma túy, Hoàng Ngọc Hải chuyên cung cấp ma túy cho người nghiện đến chơi tại các quán bar và karaoke trên địa bàn thành phố Vinh để kiếm tiền tiêu xài.

Đối tượng Hoàng Ngọc Hải và tang vật
Đối tượng Hoàng Ngọc Hải và tang vật
Ngày 24/2/2020, Công an thành phố Vinh cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Vinh vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Hoàng Ngọc Hải (sinh năm 1998, quê quán xã Sơn Hải, huyện Quỳnh Lưu) về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.
 
Trước đó, thực hiện cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm, bảo đảm ANTT trước, trong và sau Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, Đội Cảnh sát Kinh tế Công an thành phố Vinh phát hiện có một số đối tượng tổ chức bán ma túy cho người nghiện sử dụng tại các quán bar, karaoke, khách sạn, nhà nghỉ trên địa bàn TP Vinh. Ngoài đối tượng Trần Hữu Đức đã bị bắt giữ trong một chuyên án khác, lực lượng chức năng cũng xác định đối tượng đã bán ma túy cho người nghiện sử dụng trên địa bàn thành phố Vinh là Hoàng Ngọc Hải, tạm trú tại chung cư Mường Thanh Cửa Đông (phường Hưng Dũng, Tp.Vinh). Đây là địa điểm trung tâm thành phố, rất thuận tiện để đối tượng cung cấp hàng cho khách có nhu cầu.
 
Căn cứ vào các tài liệu thu thập được, vào lúc 13h ngày 15/2/2020, lực lượng chức năng đã ập vào căn hộ 1708 bắt quả tang Hoàng Ngọc Hải đang có hành vi bán ma túy, thu giữ vật chứng gồm 6 viên MTTH, 2 gói ketamin với tổng trọng lượng 3,45g và 1 điện thoại di động. Khám xét khẩn cấp chỗ ở của Hoàng Ngọc Hải , lực lượng Công an thu giữ thêm 99 viên MTTH (trọng lượng 46,20g), 162,555g ketamin và 1 chiếc cân tiểu ly (dùng để cân ma túy). Tổng khối lượng ma túy thu được của Hoàng Ngọc Hải là 216,2g.
 
Tại cơ quan điều tra, Hoàng Ngọc Hải đã thừa nhận hành vi phạm tội. Không có nghề nghiệp ổn định, lại thích đua đòi ăn chơi, Hải đã mua ma túy về bán lại cho các đối tượng là thanh niên sử dụng vào mục đích bay lắc trong các quán bar, karaoke, khách sạn.
 
Hiện chuyên án đang được tiếp tục điều tra mở rộng.
.

Minh Tâm – Minh Khôi

.