Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-co-so/201210/23845-truong-cong-an-xa-duoc-khen-vi-dam-bao-atgt-duong-sat-394484/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-co-so/201210/23845-truong-cong-an-xa-duoc-khen-vi-dam-bao-atgt-duong-sat-394484/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Trưởng Công an xã được khen vì đảm bảo ATGT đường sắt - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 31/10/2012, 08:05 [GMT+7]
23845

Trưởng Công an xã được khen vì đảm bảo ATGT đường sắt

Ông Trần Bá Hạ, Phó Giám đốc Công ty QLĐS Nghệ Tĩnh thừa ủy quyền của Chủ tịch Hội đồng quản trị Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam đã trao tặng Bằng khen cho ông Hà Văn Thống, Trưởng Công an xã Diễn Hồng, huyện Diễn Châu về những thành tích nổi bật trong việc “ngăn chặn tai nạn đường sắt và đảm bảo tốt ATGT đường sắt” trong thời gian qua.
 
Trên địa bàn xã Diễn Hồng có hơn 5 km đường sắt đi qua (từ Km 272 đến Km 277) trước đây là một trong những điểm nóng về mất an toàn đường sắt đặc biệt là hiện tượng học sinh đi chăn trâu ném đá lên tàu.
 
Đứng trước tình hình đó, Ban Công an xã Diễn Hồng đã có nhiều biện pháp để ngăn chặn kịp thời. Ngoài biện pháp tuần tra trên những cung đường “nóng” để phát hiện xử lý nghiêm những đối tượng làm mất an toàn trên những chuyến tàu Bắc - Nam thì Ban Công an xã mà người chỉ huy là Trưởng Công xã Hà Văn Thống đã kết hợp nhà trường, gia đình, xã hội cùng vào cuộc.
 
Trao Bằng khen của ngành đường sắt cho Trưởng Công an xã Diễn Hồng
 
Tất cả những đối tượng “đen” được Ban Công an xã “điểm chỉ” theo dõi và được nhắc nhở trên loa phóng thanh của xã. Nhiều cuộc thi “Em yêu đường sắt quê em” được các nhà trường trong xã tổ chức và được Ban Công an làm cố vấn. Chính vì vậy mà nhiều năm qua, hiện tượng ném đá lên tàu hay mất phụ kiện đường sắt hầu như không xảy ra.
 
Nhân dịp này, Công ty QLĐS Nghệ Tĩnh cũng đã tổ chức tuyên truyền pháp luật ATGT đường sắt cho hơn 100 bà con nhân dân trên địa bàn, phát hơn 100 cuốn cẩm nang “Những điều cần biết về hoạt động giao thông đường sắt” cho tất cả thành viên tham dự hội nghị.

Hà Thanh
.