Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//van-hoa-giao-duc/201208/22353-cau-hoc-tro-doat-2-giai-thuong-tin-hoc-395666/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//van-hoa-giao-duc/201208/22353-cau-hoc-tro-doat-2-giai-thuong-tin-hoc-395666/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Cậu học trò đoạt 2 giải thưởng tin học - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 17/08/2012, 14:05 [GMT+7]
22353

Cậu học trò đoạt 2 giải thưởng tin học

Đó là em Cao Thanh Hải, trú ở phường Lê Lợi, TP Vinh. Được biết, Hải là con trai đầu của một sỹ quan Công an TP Vinh. Bố em là một trong những tấm gương sáng trong phong trào Học tập 6 điều Bác Hồ dạy CAND và là người có thành tích xuất sắc trong đấu tranh phòng chống tội phạm được Bộ Công an, Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen.
 
Sinh ngày 18/9/2001, Cao Thanh Hải không những là đứa con ngoan của gia đình mà còn là một học sinh giỏi cấp tiểu học được thầy yêu, bạn mến. Là con trai đầu của gia đình cán bộ công chức Nhà nước, bố là cán bộ làm công tác đấu tranh phòng chống tội phạm về ma túy của Công an TP Vinh, (hiện nay là Phó trưởng Công an phường Trường Thi), mẹ là cán bộ Công ty Bảo Minh, em trai còn nhỏ, nhưng Hải luôn ngoan ngoãn, chăm chỉ học tập. Ngoài thời gian ở lớp, về nhà Hải tự ôn lại bài vở đã học và làm các bài tập. Kết quả 5 năm liền (từ lớp 1 đến lớp 5) Cao Thanh Hải là học sinh giỏi Trường Tiểu học Lê Lợi, TP Vinh.
 
Em Cao Thanh Hải nhận giải thưởng do TW Đoàn trao tại TP Đà Lạt
 
Có mặt tại nhà ở của Hải, tại khối 7, phường Lê Lợi, TP Vinh, mẹ của Hải cho biết, năng khiếu sở trường của Hải là môn Toán và môn ngoại ngữ, nhưng các môn khác Hải học cũng rất đều. Trong 2 năm học từ lớp 4 đến lớp 5, Cao Thanh Hải là học sinh giỏi cấp thành phố môn tiếng Anh.
 
Do có năng khiếu về môn Toán và môn ngoại ngữ, Cao Thanh Hải được BGH Trường Tiểu học Lê Lợi cử tham dự hội thi Tin học trẻ của thành phố và được chọn đi dự thi Hội thi Tin học trẻ tỉnh Nghệ An lần thứ 18. Kết quả: Cao Thanh Hải đoạt giải Nhất.
 
Ban tổ chức Hội thi Tin học trẻ tỉnh Nghệ An chọn 4 em đoạt giải cao trên tham dự Hội thi Tin học trẻ toàn quốc lần thứ XVIII vào ngày 1/8/2012, tại thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm đồng.
 
Hội Thi do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo và các ngành liên quan tổ chức. Kết quả, Cao Thanh Hải (Nghệ An) đạt giải ba và được Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn tặng Bằng khen.
 
Hiện nay, Cao Thanh Hải đang chuẩn bị cho năm học mới tại Trường Đặng Thai Mai, TP Vinh với niềm tin và tương lai đầy hứa hẹn. Đây là một niềm vui, niềm vinh dự của nhà trường và gia đình trong việc dạy và học.
 
Hữu Trọng
 

Liên hệ quảng cáo: 0383.839.044 - 0946.111.580
.