Thứ Ba, 03/03/2020, 09:50 [GMT+7]
Cụm Thi đua số 9

Tôn vinh nhiều điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua vì An ninh Tổ quốc

(Congannghean.vn)-Chiều 2/3, tại huyện Tương Dương, Công an các huyện trong Cụm thi đua số 9, Công an tỉnh Nghệ An tổ chức Hội nghị biểu dương gương người tốt việc tốt giai đoạn 2015-2020.

Dự và chỉ đạo Hội nghị, về phía Lãnh đạo Công an tỉnh Nghệ An có đồng chí Đại tá Lê Xuân Hoài, Phó Giám đốc Công an tỉnh, đại diện lãnh đạo các phòng nghiệp vụ, về phía chính quyền địa phương có: đại diện Thường trực Huyện uỷ, Lãnh đạo UBND các huyện Kỳ Sơn, Tương Dương, Con Cuông và Anh Sơn cùng hơn 200 đại biểu đại diện cho lãnh đạo, cán bộ chiến sỹ Công an 4 huyện thuộc Cụm thi đua số 9.

Đồng chí Đại tá Lê Xuân Hoài, Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại Hội nghị.
Đồng chí Đại tá Lê Xuân Hoài, Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại Hội nghị.

Theo đó, hưởng ứng phong trào thi đua do Đảng, Nhà nước và Ngành Công an phát động, thời gian qua, Cụm thi đua số 9 đã tích cực, chủ động đổi mới về nội dung, hình thức, biện pháp và khẩu hiệu hành động thi đua, gắn  kết chặt chẽ với thực hiện các cuộc vận động, tạo nên khí thế mới, động lực mới trong phong trào thi đua góp phần cổ vũ, động viên CBCS trong toàn lực lượng phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, giữ vững ổn định chính trị, đảm bảo trật tự ATXH, phục vụ đắc lực sự nghiệp phát triển kinh tế-xã hội của huyện và của tỉnh. Quá trình thực hiện phong trào thi đua ngày càng xuất hiện nhiều tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến được Lãnh đạo các cấp biểu dương, khen thưởng.

Đồng chí Thượng tá Trần Phúc Tú, Trưởng Công an huyện Tương Dương, Cụm trưởng khai mạc Hội nghị.
Đồng chí Thượng tá Trần Phúc Tú, Trưởng Công an huyện Tương Dương, Cụm trưởng, khai mạc Hội nghị.

Tại Hội nghị, tham luận của các đại biểu đã tổng kết, đánh giá toàn diện, sâu sắc kết quả đạt được cũng như chỉ ra những hạn chế cần khắc phục trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức phong trào thi đua và thực hiện khen thưởng, rút ra những bài học kinh nghiệm, đề ra phương hướng, nhiệm vụ và các giải pháp tiếp tục đổi mới, đẩy mạnh hơn nữa phong trào thi đua của Cụm trong thời gian tới. Đưa phong trào ngày càng phát triển cả về bề rộng lẫn chiều sâu, thực sự là động lực thúc đẩy, nâng cao hiệu quả, chất lượng các mặt công tác.

Các tiết mục văn nghệ tại Hội Nghị.
Các tiết mục văn nghệ tại Hội Nghị.

Hội nghị còn biểu dương, tôn vinh các tập thể, cá nhân là những điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua Vì An ninh Tổ quốc trong 5 năm qua của Cụm thi đua số 9. Thay mặt Đảng uỷ, Lãnh đạo Công an tỉnh, đồng chí Đại tá Lê Xuân Hoài đã ghi nhận, đánh giá cao những kết quả mà Công an các huyện trong Cụm thi đua số 9 đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí cũng nhấn mạnh, trên cơ sở những kết quả đạt được, Cụm thi đua số 9 tiếp tục chủ động, sáng tạo trong các phong trào thi đua để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Đặc biệt là trong năm 2020 này, với nhiều sự kiện chính trị, xã hội quan trọng như đại hội đảng các cấp tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thức XIII, 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, 75 năm Ngày truyền thống lực lượng Công an nhân dân… Công an các huyện thuộc Cụm thi đua số 9 cần khắc phục mọi khó khăn, gian khổ, quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ công tác được giao, góp phần xây dựng lực lượng Công an Nghệ An tiếp tục là Đơn vị lá cờ đầu trong phong trào thi đua của Bộ Công an, của tỉnh Nghệ An, xứng danh là lực lượng Công an nhân dân trên quê hương Bác Hồ kính yêu: Bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ.

-	Các tập thể, cá nhân được biểu dương, khen thưởng tại Hội nghị.
Các tập thể, cá nhân được biểu dương, khen thưởng tại Hội nghị.

Tại Hội nghị, đồng chí Đại tá Lê Xuân Hoài cùng các đồng chí  đại diện Thường trực Huyện uỷ các huyện đã trao thưởng cho 8 tập thể và 20 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong 5 năm thực hiện phong trào thi đua “Vì ANTQ” của Cụm. Dưới sự chứng kiến của Lãnh đạo Công an tỉnh và Thường trực Huyện uỷ các huyện, đại diện lãnh đạo Công an các huyện trong Cụm thi đua cũng đã tổ chức ký cam kết giao ước thi đua cho giai đoạn tiếp theo.

Đại diện các đồng chí Lãnh đạo, đại biểu dự Hội nghị dâng hương, dâng hoa tại Đài tưởng niệm liệt sỹ huyện Tương Dương.
Đại diện các đồng chí Lãnh đạo, đại biểu dự Hội nghị dâng hương, dâng hoa tại Đài tưởng niệm liệt sỹ huyện Tương Dương.

 

.

Thuỳ Anh