Thứ Hai, 24/02/2020, 10:57 [GMT+7]
Công an Nghệ An:

Khai giảng lớp huấn luyện chiến sĩ nghĩa vụ năm 2020

(Congannghean.vn)-Ngày 24/2/2020, Trung tâm huấn luyện và bồi dưỡng nghiệp vụ Công an tỉnh Nghệ An tổ chức lễ khai giảng lớp huấn luyện chiến sĩ nghĩa vụ năm 2020. 
Tại lễ khai giảng
Tại lễ khai giảng
Khóa huấn luyện năm nay có 69 học viên là công dân trúng tuyển thực hiện nghĩa vụ tham gia Công an nhân dân có thời hạn. Các học viên trúng tuyển đều đảm bảo các tiêu chuẩn về chính trị, trình độ, sức khỏe theo quy định của Ngành. Thời gian huấn luyện là 3 tháng, học viên sẽ được truyền đạt các nội dung cơ bản về lý luận chính trị, pháp luật, nghiệp vụ cơ bản của lực lượng CAND,  điều lệnh, quân sự, võ thuật, kỹ năng chiến thuật trong vận động, chống người thi hành công vụ, gây rối ANTT…Sau khi hoàn thành khóa học, các chiến sĩ sẽ được phân công về Công an các đơn vị tiếp tục thực hiện nghĩa vụ theo quy định.
Đại diện học viên phát biểu tại buổi lễ
Đại diện học viên phát biểu tại buổi lễ
Ban huấn luyện yêu cầu các chiến sĩ chấp hành nghiêm túc Điều lệnh CAND, quy định của ngành, nội quy, quy chế của lớp học; tự giác rèn luyện, nêu cao tinh thần trách nhiệm, khắc phục khó khăn, phấn đấu trong học tập, huấn luyện, phục vụ tốt yêu cầu công tác và chiến đấu của lực lượng Công an. Đồng thời mong muốn cuối khóa huấn luyện 100% đồng chí đạt yêu cầu, trong đó có nhiều đồng chí đạt loại khá, giỏi được biểu dương, khen thưởng.
.

Mạnh Cường

.