Thứ Sáu, 14/02/2020, 17:11 [GMT+7]
Cụm thi đua số 2:

Tuyên dương 7 tập thể, 29 cá nhân điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua Vì ANTQ

(Congannghean.vn)-Chiều 14/2, Cụm thi đua số 2, Công an tỉnh tổ chức hội nghị biểu dương gương người tốt việc tốt giai đoạn 2015 – 2020. Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Đại tá Nguyễn Mạnh Hùng, Phó Giám đốc Công an tỉnh, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT.

Đại tá Nguyễn Mạnh Hùng, Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu chỉ đạo tại hội nghị
Đồng chí Đại tá Nguyễn Mạnh Hùng, Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu chỉ đạo tại hội nghị
Cụm thi đua số 2 gồm các đơn vị: Cơ quan CSĐT, phòng Cảnh sát hình sự, Cảnh sát kinh tế, Cảnh sát ma túy, Cảnh sát môi trường, Kỹ thuật hình sự. Thời gian qua dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp của Bộ Công an, Công an tỉnh, Cụm thi đua số 2 đã không ngừng nỗ lực phấn đấu, vươn lên, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, bảo đảm ANTT, là lực lượng mũi nhón trong phong trào thi đua “Vì ANTQ”.
 
Giai đoạn 2015 – 2020, phong trào thi đua “Vì ANTQ” của Cụm thi đua số 2 được triển khai sâu rộng với các nội dung phong phú, biện pháp cụ thể tạo chuyển biến tích cực, rõ nét trong nhận thức, hành động của CBCS góp phần quan trọng nâng cao chất lượng, hiệu quả toàn diện các mặt công tác, hoạt động của các loại tội phạm được kiềm chế. Cụ thể đã có 25 đợt thi đua được phát động, đồng thời phát động 10 đợt thi đua đặc biệt trong đó mũi nhọn là tập trung đấu tranh với các đối tượng trọng điểm; đối tượng tàng trữ, vận chuyển, mua bán trái phép chất ma túy; trấn áp mạnh mẽ tội phạm hình sự hoạt động theo kiểu “băng ổ nhóm”, “tín dụng đen”. Trong giai đoạn này, các đơn vị trong Cụm đã trực tiếp phát hiện, bắt giữ, điều tra làm rõ hơn 2.650 vụ, 4.290 đối tượng. Xác lập, đấu tranh hơn 370 chuyên án, triệt xóa gần 200 băng ổ nhóm tội phạm, bắt nhiều đối tượng đặc biệt nguy hiểm. 
Đồng chí Đại tá Nguyễn Mạnh Hùng, Phó Giám đốc Công an tỉnh tặng hoa, kỷ niệm chương cho 7 tập thể điển hình tiên tiến
Đồng chí Đại tá Nguyễn Mạnh Hùng, Phó Giám đốc Công an tỉnh tặng hoa, kỷ niệm chương cho 7 tập thể điển hình tiên tiến

Qua phong trào thi đua đã xuất hiện nhiều tấm gương CBCS mưu trí, dũng cảm, tô thắm hình ảnh người chiến sỹ công an “Vì nước quên thân, vì dân phục vụ”. Đã có 385 lượt tập thể, hơn 2.000 lượt cá nhân lập công xuất sắc được các cấp khen thưởng, trong đó 3 tập thể, 3 cá nhân được tặng thưởng Huân chương các loại, 1 cá nhân được phong tặng Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân; 7 cá nhân đạt danh hiệu Chiến sỹ thi đua toàn lực lượng. 



Dịp này có 29 cá nhân được suy tôn gương người tốt việc tốt
Dịp này có 29 cá nhân được suy tôn gương người tốt việc tốt

Phát biểu tại hội nghị, Đại tá Nguyễn Mạnh Hùng, Phó Giám đốc Công an tỉnh, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT ghi nhận, đánh giá cao những kết quả mà Cụm thi đua số 2 đạt được trong thực hiện phong trào thi đua. Đồng chí Phó Giám đốc nhấn mạnh kết quả đó là quá trình nhận thức, vận dụng sáng tạo các quan điểm, đường lối, đổi mới các nội dung, biện pháp trong lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện phong trào thi đua, làm cho phong trào có sức lôi cuốn, đi vào chiều sâu, có sức lan tỏa. Đồng chí Phó Giám đốc biểu dương tinh thần trách nhiệm, sự mưu trí, dũng cảm của CBCS đấu tranh có hiệu quả với các loại tội phạm, kiềm chế sự gia tăng của tội phạm trong những năm gần đây.

Các đơn vị trong Cụm ký kết giao ước thi đua
Các đơn vị trong Cụm ký kết giao ước thi đua

Tại hội nghị lần này có 7 tập thể, 29 cá nhân được tuyên dương vì có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua giai đoạn 2015 – 2020. 

.

Huyền Thương

.