Thứ Ba, 31/05/2022, 20:15 [GMT+7]
Huyện Anh Sơn

Gặp mặt, biểu dương người có uy tín tại xã biên giới Phúc Sơn

(Congan.nghean.gov.vn)-Thông qua Hội nghị gặp mặt, biểu dương người có uy tín trên địa bàn xã Phúc Sơn nhằm huy động sức mạnh của người có uy tín trong tham gia xây dựng “Xã biên giới sạch về ma túy” và phát triển kinh tế, xã hội trên địa bàn.

Toàn cảnh Hội nghị
Toàn cảnh Hội nghị

Chiều 31/5/2022, UBND xã Phúc Sơn, huyện Anh Sơn tổ chức Hội nghị gặp mặt, biểu dương người có uy tín trên địa bàn xã năm 2022. Tới dự, về phía Công an tỉnh Nghệ An có lãnh đạo Phòng Xây dựng phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc; về phía huyện Anh Sơn có lãnh đạo Phòng Dân tộc UBND huyện Anh Sơn.

Các đại biểu tham dự Hội nghị
Các đại biểu tham dự Hội nghị

Hội nghị nhằm động viên tinh thần, khuyến khích người có uy tín phát huy hơn nữa vai trò, vị trí, nhiệm vụ của mình trong công tác vận động, tuyên truyền đồng bào dân tộc thiểu số thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước tại địa phương.

Lãnh đạo Phòng Xây dựng phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc phát biểu tại Hội nghị
Lãnh đạo Phòng Xây dựng phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc phát biểu tại Hội nghị

Thông qua Hội nghị, các đại biểu cũng sẽ lắng nghe tâm tư, nguyện vọng và huy động sức mạnh của người có uy tín trong tham gia xây dựng “Xã biên giới sạch về ma túy” trên địa bàn, góp phần ổn định tình hình an ninh trật tự, phục vụ phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội. Quyết tâm xây dựng Phúc Sơn thành xã biên giới sạch về ma túy ngay trong năm 2022.

Một số đại biểu phát biểu tại Hội nghị
Một số đại biểu phát biểu tại Hội nghị

Tại Hội nghị, chính quyền địa phương cũng đã biểu dương, khen thưởng và tặng quà cho các đại biểu người có uy tín trên địa bàn xã Phúc Sơn.

Biểu dương, khen thưởng và tặng quà cho các đại biểu Người có uy tín trên địa bàn xã Phúc Sơn

Biểu dương, khen thưởng và tặng quà cho các đại biểu người có uy tín trên địa bàn xã Phúc Sơn

.

Văn Hậu

.