Thứ Sáu, 19/08/2022, 16:59 [GMT+7]

Lãnh đạo Công an tỉnh thăm hỏi, động viên cán bộ, chiến sĩ bị thương trong lúc làm nhiệm vụ

(Congan.nghean.gov.vn)-Nhận được thông tin về việc 02 đồng chí Đại uý Võ Thị Huyền Trang và Trung úy Nguyễn Huy Hoàng bị thương trong lúc làm nhiệm vụ, Lãnh đạo Công an tỉnh Nghệ An do đồng chí Đại tá Nguyễn Đức Hải, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã trực tiếp thăm hỏi và động viên các đồng chí.

Đồng chí Đại tá Nguyễn Đức Hải ân cần thăm hỏi sức khỏe Đại uý Võ Thị Huyền Trang
Đồng chí Đại tá Nguyễn Đức Hải ân cần thăm hỏi sức khỏe Đại uý Võ Thị Huyền Trang

Sáng 19/8/2022, đồng chí Đại tá Nguyễn Đức Hải, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã tới thăm hỏi, động viên đồng chí Đại uý Võ Thị Huyền Trang, cán bộ Đại đội Cảnh sát cơ động, Phòng Cảnh sát cơ động và đồng chí Trung úy Nguyễn Huy Hoàng, cán bộ Công an xã Thanh Hà, huyện Thanh Chương bị thương trong lúc làm nhiệm vụ đang nằm điều trị tại Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An.

Thăm, tặng quà và động viên Đại uý Võ Thị Huyền Trang và Trung úy Nguyễn Huy Hoàng, đồng chí Đại tá Nguyễn Đức Hải, Phó Giám đốc Công an tỉnh ghi nhận, biểu dương tinh thần trách nhiệm của các đồng chí trong quá trình làm nhiệm vụ, đồng thời bày tỏ tin tưởng với sự tiến bộ của y học hiện đại và sự chăm sóc bệnh nhân của đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, sức khỏe Đại uý Võ Thị Huyền Trang và Trung úy Nguyễn Huy Hoàng sẽ sớm bình phục.

Đồng chí Đại tá Nguyễn Đức Hải hỏi thăm tình hình sức khỏe và tặng quà Trung úy Nguyễn Huy Hoàng
Đồng chí Đại tá Nguyễn Đức Hải hỏi thăm tình hình sức khỏe và tặng quà Trung úy Nguyễn Huy Hoàng

Đồng chí Phó Giám đốc Công an tỉnh cũng yêu cầu các phòng chức năng xem xét giải quyết các chế độ, đưa ra các biện pháp tốt nhất để chăm lo đời sống, tạo mọi điều kiện để 02 đồng chí yên tâm điều trị.

Trước đó, trong các ngày 15 và 16/8/2022 trong quá trình tham gia luyện tập phục vụ diễn tập tình huống thực binh A2, các đồng chí Võ Thị Huyền Trang và Nguyễn Huy Hoàng không may xảy ra tai nạn. Hiện, sức khỏe các đồng chí đã cơ bản ổn định và trong quá trình hồi phục tốt.

.

Văn Hậu - Vương Linh

.