Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201503/dortmund-juventus-dem-cua-nguoi-hung-594454/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201503/dortmund-juventus-dem-cua-nguoi-hung-594454/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Dortmund - Juventus: Đêm của người hùng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 19/03/2015, 08:09 [GMT+7]

Dortmund - Juventus: Đêm của người hùng

 

 
 
Juventus không có sự phục vụ của Pirlo nên Marchisio được bố trí đá lùi rất sâu ở hàng tiền vệ. Đó là sự thay đổi duy nhất của HLV Massimiliano Allegri so với trận lượt đi.
 
Phía đối diện, Dortmund cho tiền vệ Kevin Kampl có trận đầu tiên tại Champions League bởi chấn thương của các trụ cột. Đội chủ nhà đẩy Immobile lên băng ghế dự bị để sử dụng Aubameyang trên hàng công.
 
Tevez (giữa) góp công lớn trong cả 3 bàn thắng của Juventus
Tevez (giữa) góp công lớn trong cả 3 bàn thắng của Juventus
 
Ngay phút thứ 3, Tevez phá vỡ thế bế tắc của trận lượt về với cú sút xa đầy bất ngờ và mạnh mẽ. Có được bàn thắng sớm, Juventus càng thể hiện rõ ý đồ chơi phòng ngự-phản công trên đất Đức.
 
Trong suốt quãng thời gian sau đó, Dortmund thi đấu quá bế tắc và bất lực trước hàng phòng ngự được tổ chức chặt chẽ của đối phương. Phút 70, sau rất nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, cuối cùng Morata cũng ghi bàn kết liễu đội chủ nhà nhờ đường chuyền không thể tốt hơn của Tevez.
 
Chưa hết, tiền đạo người Argentina hoàn tất cú đúp với pha dứt điểm cận thành ở phút 79. Thắng ấn tượng 3-0 tại Signal Iduna Park, Juventus dễ dàng đi tiếp vào tứ kết Champions League.
 
Kết quả: Dortmund 0-3 Juventus (Juventus thắng chung cuộc 5-1 sau 2 lượt trận)
 
Ghi bàn: Tevez (3', 79'), Morata 70'
 
.

TH