Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201403/cardiff-liverpool-man-thi-uy-suc-manh-cua-liverpool-465153/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201403/cardiff-liverpool-man-thi-uy-suc-manh-cua-liverpool-465153/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Cardiff – Liverpool: Màn thị uy sức mạnh của Liverpool - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 23/03/2014, 08:39 [GMT+7]

Cardiff – Liverpool: Màn thị uy sức mạnh của Liverpool

Đang vùng vẫy trong nhóm cầm đèn đỏ, các cầu thủ Cardiff đã nhập cuộc đầy quyết tâm và tạo ra thế trận tốt trong những phút đầu tiên. Đội chủ nhà chơi chặt chẽ bên phần sân nhà để hạn chế sức tấn công của Liverpool đồng thời thực hiện những pha lên bóng sắc nét ở phía trên. Bàn thắng mở tỷ số đến khá sớm cho thầy trò Solskjaer khi Mutch nhận đường chuyền của Campbell rồi dứt điểm chuẩn xác tung lưới Mignolet.

Tuy nhiên cũng rất nhanh chóng, Suarez đã đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát với tình huống đệm bóng dễ dàng từ pha căng ngang của Johnson. Ít phút sau, đội chủ nhà lại vượt lên và lần này đến lượt Mutch kiến tạo cho Campbell dứt điểm. Liên tiếp chịu thủng lưới, đến cuối hiệp 1, Liverpool đã có được bàn thắng gỡ hòa 2-2 nhờ công của Skrtel.

Suarez lập hattrick

Hiệp 2 tiếp tục những diễn biến hấp dẫn nhưng Cardiff đã không còn giữ vững được những thành quả từ hiệp đầu. Liverpool càng chơi càng bùng nổ và chỉ sau ít phút đã ghi liền 2 bàn thắng nhờ công của Skrtel và Suarez để vượt lên dẫn trước, sau đó đến lượt Sturridge lên tiếng. Về cuối trận Mutch và Suarez ghi thêm cho mỗi đội một bàn nữa để khép lại một ngày buồn với đội chủ nhà. Với thắng lợi này, Liverpool đã bứt lên hơn Arsenal 3 điểm và tiếp tục cuộc đua với Chelsea, Man City.

Tỷ số 3-6

Ghi bàn: Mutch 9’, 88', Campbell 21’ – Suarez 16’, 60', 96', Skrtel 41’, 54', Sturridge 75'

Đội hình ra sân:

Cardiff: Marshall, Theophile-Catherine, Caulker, Cala, John, Da Silva, Medel, Kim, Bellamy, Mutch, Campbell.

Liverpool: Mignolet, Johnson, Skrtel, Agger, Flanagan, Gerrard, Henderson, Allen, Coutinho, Sturridge, Suarez.

.

TH