Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201403/man-city-fulham-chien-thang-dam-da-465149/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201403/man-city-fulham-chien-thang-dam-da-465149/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Man City - Fulham: Chiến thắng đậm đà - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 23/03/2014, 08:33 [GMT+7]

Man City - Fulham: Chiến thắng đậm đà

Nhập cuộc khá chậm rãi và phải tới phút 17, Man City mới tạo ra được pha bóng thực sự nguy hiểm đầu tiên. Milner dứt điểm quyết đoán trong vòng cấm Fulham nhưng thủ thành Stockdale đã cản phá xuất sắc. Ngay lập tức, Fulham có câu trả lời. Richardson là người dứt điểm cuối cùng đưa bóng đi chệch khung gỗ Man City trong gang tấc. Đang trong lúc tạo dựng được thế trận tốt thì Fulham phải nhận quả penalty. Amorebieta đã phạm lỗi không thật rõ ràng với Milner trong vòng cấm và Toure dễ dàng mở tỷ số. Thời gian còn lại của hiệp 1, Man City vẫn không quá vội vàng tấn công.

Ngôi sao Toure đã tỏa sáng rực rỡ

Bước sang đầu hiệp 2, Amorebieta lại một lần nữa mắc sai lầm khi có pha truy cản trái phép với Silva. Fulham chịu quả penalty thứ 2, hậu vệ này bị truất quyền thi đấu và Toure lại hoàn thành nhiệm vụ. Với quá nhiều lợi thế, The Citizens vừa đá vừa phô diễn trước Fulham. Việc họ "chỉ" ghi thêm 3 bàn nữa sau đó vẫn còn là ít so với tổng số cơ hội được tạo ra, đặc biệt là dành cho cá nhân Milner.

Giành 3 điểm, Man City đã vượt qua Arsenal, đội thua đậm Chelsea 0-6 trước đó, leo lên vị trí thứ 3 trên BXH Premier League và vẫn còn 2 trận chưa đá.

Chung cuộc: Man City 5-0 Fulham

Ghi bàn: Toure 26' (penalty) - 54' (penalty) - 65', Fernandinho 84', Demichelis 88'

Thẻ đỏ: Amorebieta 53'

Đội hình xuất phát:

Man City: Hart; Zabaleta, Demichelis, Lescott, Kolarov; Fernandinho, Toure; Silva, Nasri, Milner; Negredo.

Fulham: Stockdale; Heitinga, Amorebieta, Hangeland, Riether; Kvist, Sidwell; Riise, Richardson, Kacaniklic; Woodrow.

.

TH