Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201403/west-ham-mu-rooney-lap-cu-dup-465141/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201403/west-ham-mu-rooney-lap-cu-dup-465141/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
West Ham - MU: Rooney lập cú đúp - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 23/03/2014, 08:23 [GMT+7]

West Ham - MU: Rooney lập cú đúp

Dù đội hình có khá nhiều xáo trộn so với trận thắng Olympiakos hồi giữa tuần nhưng MU vẫn nhập cuộc tốt, làm chủ thế trận. Sau hai cơ hội bị bỏ lỡ của Fellaini ở phút thứ 3 và của Mata ở phút thứ 5, "Quỷ đỏ" cũng sớm khai thông thế bế tắc. Phút thứ 8, nhận đường phất bóng từ dưới, Rooney khẽ cài người đối thủ đồng thời quan sát thấy thủ thành Adrian lên cao, liền tung cú đá từ đúng giữa sân, bay thẳng vào khung gỗ West Ham.

(Video tuyệt phẩm của Rooney)

Dẫn bàn, MU đá khá khoáng đạt. Những đường lên bóng của họ luôn tiềm ẩn sự nguy hiểm cao. Và tới phút 33, một lần nữa R10 lại hiện tên trên bảng điện tử với tình huống đệm bóng cận thành dễ dàng. Kết quả 2-0 nghiêng về MU trong hiệp 1 đã phản ánh đúng những gì diễn ra trên sân bởi lẽ West Ham không gây khó khăn gì nhiều cho hàng thủ "Quỷ đỏ".

Sang hiệp 2, West Ham đã có sự cố gắng cao tuy nhiên lối chơi của họ tỏ ra quá đơn điệu khi chỉ trông chờ vào bóng bổng, không chiến. Carrick ở vị trí trung vệ đã kết hợp tốt với Phil Jones, bên cạnh đó còn là Fellaini, tất đã đều hóa giải đơn giản miếng đánh sở trường của "Những chiếc búa". Với MU, nếu tận dụng tốt hơn cơ hội, họ đã thắng đậm đà hơn nữa.

Chung cuộc: West Ham 0-2 MU

Ghi bàn: Rooney 8' - 33'

Đội hình xuất phát:

West Ham: Adrian; Demel, Tomkins, Collins, McCartney; Diame, Noble; Taylor, Nolan, Downing; Carroll.

MU: De Gea; Rafael, Jones, Carrick, Buttner; Fletcher, Fellaini; Mata, Kagawa, Young; Rooney.

.

TH