Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201402/chelsea-everton-phut-bu-gio-nghiet-nga-454167/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201402/chelsea-everton-phut-bu-gio-nghiet-nga-454167/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Chelsea - Everton: Phút bù giờ nghiệt ngã - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 23/02/2014, 10:09 [GMT+7]

Chelsea - Everton: Phút bù giờ nghiệt ngã

Chelsea mạnh hơn và được chơi trên sân nhà nhưng Everton đã chứng minh họ là đối thủ khó chịu như thế nào.

Chelsea với ưu thế chủ nhà đã sớm dồn lên tấn công phủ đầu Everton. The Blues đã tạo ra được một số cơ hội có thể ghi bàn nhưng không thể tận dụng. Bên phía đội khách, họ triển khai lối đá sở trường phòng ngự phản công và đã gây ra vô số khó khăn cho đội chủ nhà. Nếu xét về số cơ hội có được trong hiệp 1, Everton không hề thua kém Chelsea.

Bước sang hiệp 2, thế trận trên sân vẫn không có gì thay đổi. Chelsea và Everton đều tranh chấp quyết liệt, không ngại va chạm. Chelsea tấn công và Everton cũng không ngại ngần đáp trả. Nhưng trong một ngày kém duyên cộng với sự xuất sắc của hai thủ môn, bàn thắng là điều khó xuất hiện.

Những tưởng trận đấu sẽ khép lại với tỷ số hòa thì vào phút bù giờ thứ 3 của hiệp 2, Lampard thực hiện pha đá phạt khó chịu loại bỏ hàng thủ Everton. Terry ập vào rất nhanh gây áp lực khiến thủ thành Howard lúng túng để bóng vào lưới. Bàn thắng quý như vàng được tính cho Lampard và nó đã giúp Chelsea có được 3 điểm trọn vẹn.

.

TH