Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201402/arsenal-liverpool-don-hoi-ma-thuong-451881/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201402/arsenal-liverpool-don-hoi-ma-thuong-451881/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Arsenal – Liverpool: Đòn hồi mã thương - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 17/02/2014, 09:59 [GMT+7]

Arsenal – Liverpool: Đòn hồi mã thương

Bước vào trận đấu, Liverpool thể hiện sự tự tin cao độ sau trận thắng hủy diệt Arsenal mới đây. Chính vì thế mà trong những phút đầu, The Kop hoàn toàn làm chủ cục diện và tấn công rất hay với liên tiếp những pha chọc khe chuẩn mực.

Trong đó, hai lần các đồng đội chuyền đẹp để Sturridge băng xuống đối mặt thủ môn. Nhưng chân sút trẻ này lại tỏ ra vô duyên khi không thể ghi bàn. Bên kia chiến tuyến, sau khoảng thời gian đầu lép vế, Arsenal dần lấy lại thế trận và sau đó tận dụng cơ hội cực tốt.

Ngay trong cơ hội đầu tiên tới từ nỗ lực của chân sút Sanogo, tiền vệ Chamberlain đã băng vào đúng lúc dứt điểm chuẩn xác tung lưới Liverpool mở tỷ số. Những phút sau đó, thế trận chứng kiến nhiều pha tranh chấp quyết liệt từ hai đội và các cơ hội cũng ít hơn. Tuy nhiên, cả hai đều sẵn sàng tấn công nhanh và lên bóng tốc độ mang tới sự hấp dẫn cho người xem.

Podolski ghi bàn thứ 2 cho Arsenal

Sang hiệp hai, ngay những phút đầu đã có hàng loạt cơ hội được tạo ra. Sau khi Suarez bỏ lỡ pha bóng ngon ăn, lập tức Podolski trừng phạt Liverpool bằng cú ra chân cực nhanh và chuẩn xác sau đường chuyền của Chamberlain để nhân đôi cách biệt.

Sau đó ít phút, Liverpool tìm được bàn gỡ từ chấm 11m của Gerrard. Cũng từ đây, The Kop tấn công mạnh mẽ với hàng loạt tình huống uy hiệp khung thành Arsenal. Thế nhưng, trong một ngày vô duyên, các chân sút của họ không tài nào ghi thêm bàn và đành chấp nhận thua cuộc.


(Bấm Play để xem video)

Chung cuộc: 2-1

Ghi bàn: Chamberlain 16’, Podolski 47' - Gerrard 59'

Đội hình xuất phát:

Arsenal: Fabianski, Jenkinson, Mertesacker, Koscielny, Monreal, Flamini, Arteta, Oxlade Chamberlain, Ozil, Podolski, Sanogo.

Liverpool:  Brad Jones, Flanagan, Agger, Skrtel, Cissokho, Coutinho, Gerrard, Allen, Sterling, Suarez, Sturridge.

.

TH