Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201401/chelsea-mu-nhan-chim-quy-do-443242/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201401/chelsea-mu-nhan-chim-quy-do-443242/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Chelsea - MU: Nhấn chìm "Quỷ đỏ" - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 20/01/2014, 08:21 [GMT+7]

Chelsea - MU: Nhấn chìm "Quỷ đỏ"

Sau tiếng còi khai cuộc, MU là đội làm chủ thế trận với một vài cơ hội tạo ra lên khung thành của Cech. Dù vậy, thế trận phòng ngự phản công mà HLV Mourinho tạo ra trước các cầu thủ khách đã phát huy tác dụng với pha lập công của Eto'o ở phút 17. Những phút tiếp theo, các học trò của HLV David Moyes thi đấu đầy cố gắng, tuy nhiên hàng phòng ngự Chelsea dưới sự chỉ đạo của Terry thi đấu khá chắc chắn. Thậm chí, đến những phút cuối hiệp 1, Eto'o còn có bàn thắng giúp Chelsea dẫn trước 2-0.

Eto'o có 1 cú hat-trick vào lưới MU

Sang hiệp 2, Chelsea vẫn chủ động nhường lại thế trận cho MU. Dù vậy, sự cố gắng của đội khách là không đủ để khoan thủng hàng phòng ngự của The Blues. Thậm chí, ngay đầu hiệp 2, đội chủ nhà đã có được bàn thắng thứ 3 cũng với pha lập công của Eto'o.

Ở khoảng thời gian còn lại của trận đấu, MU vẫn thi đấu rất nỗ lực. Quỷ đỏ thành Manchester mở ra hy vọng có điểm rời Stamford Bridge với tình huống tận dụng thời cơ của Chicharito ở phút 78. Nhưng trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu, thầy trò HLV David Moyes đã không thể tạo ra cuộc lội ngược dòng, thậm chí MU còn phải chơi thiếu người sau chiếc thẻ đỏ của Vidic.


(Bấm Play để xem video)

Chung cuộc: 3-1

Ghi bàn: Eto'o (17, 45, 49) - Chicharito (78)

Thẻ đỏ: Vidic (91)

Đội hình ra sân

Chelsea: Cech, Ivanovic, Cahill, Terry, Azpilicueta, Ramires, Luiz, Willian, Oscar, Hazard, Eto'o.

MU: De Gea, Rafael Da Silva, Evans, Vidic, Evra, Jones, Carrick, Valencia, Januzaj, Young, Welbeck.

.

TH