Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201401/getafe-barca-ngoi-sao-toa-sang-442157/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201401/getafe-barca-ngoi-sao-toa-sang-442157/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Getafe - Barca: Ngôi sao tỏa sáng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 17/01/2014, 08:12 [GMT+7]

Getafe - Barca: Ngôi sao tỏa sáng

Bước vào trận lượt về vòng 16 đội Cup nhà Vua, các cầu thủ Barca có được tâm lý thoải mái sau khi giành chiến thắng tới 4 bàn trước Getafe. Lợi thế này giúp Gã khổng lồ xứ Catalunya không quá vội vàng nhập cuộc. Trong những phút đầu tiên, trận đấu diễn ra khá cân bằng. Tuy nhiên, với đẳng cấp hơn hẳn, Barca dần chiếm thế chủ động và có bàn thắng mở tỷ số do công của Messi ở những phút cuối của hiệp 1.

Messi có 1 cú đúp

Sang hiệp 2, trận đấu diễn ra với tốc độ khá chậm. Hai đội không tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm thực sự. Dù vậy, ở phút 63 của trận đấu, sau sai lầm của hàng phòng ngự Getafe, Messi tăng tốc thoát xuống giúp Barca có được bàn thắng thứ 2. Thậm chí, ở những phút cuối trận chân sút người Argentina còn có thêm 1 cơ hội ngon ăn, tuy nhiên thủ thành Getafe đã cản phá thành công.

Với kết quả này, Barca chính thức giành vé tham dự vòng tứ kết Cup nhà Vua. Đối thủ sắp tới của thầy trò HLV Martino sẽ là Levante.


(Bấm Play để xem video)

Chung cuộc: 0-2 (0-6 sau 2 lượt trận)

Ghi bàn: Messi (44, 63)

Đội hình ra sân

Getafe: Codina; Arroyo, Alexis, Lisandro, Lago; Lacen, Rodríguez; Lafita, Sarabia, Castro; Ciprian

Barca: Pinto; Dani Alves, Puyol, Bartra, Adriano; Song, Sergi Roberto, Cesc; Messi, Neymar, Tello

.

TH