Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201401/slna-co-ngoai-binh-tung-thi-dau-o-chau-au-441435/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201401/slna-co-ngoai-binh-tung-thi-dau-o-chau-au-441435/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
SLNA có ngoại binh từng thi đấu ở châu Âu - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 15/01/2014, 16:42 [GMT+7]

SLNA có ngoại binh từng thi đấu ở châu Âu

Thông tin chính thức từ SLNA, đội bóng xứ Nghệ vừa hoàn tất danh sách ngoại binh khi bổ sung thêm tiền vệ người Brazil - Guilherme Moreira. Đây là cầu thủ từng chơi bóng ở châu Âu.

Guilherme Moreira sinh năm 1987, từng chơi bóng ở giải hạng 2 Pháp và giải chuyên nghiệp Bungary. Thời kỳ đỉnh cao, Guilherme Moreira từng khoác áo CLB Clermont ở giải hạng 2 Pháp.

Thời thi đấu ở Bungary, tiền vệ này từng thi đấu cùng tiền đạo Abass, người đang khoác áo B.Bình Dương và đã vô địch Cúp Quốc gia nước này cùng CLB Budapest Honvéd.

Moreira Guiheeme trong màu áo Budapest Honved
Moreira Guiheeme trong màu áo Budapest Honved (trắng)

Tuy không có tốc độ tốt nhưng Guilherme Moreira lại có sức bền tốt và khả năng thu hồi bóng khá. Cầu thủ này có thể chơi quyết liệt khi cần thiết và cũng có thể dâng lên đá hộ công để có những pha dứt điểm chính xác từ ngoài vòng cấm.

Đây được xem là phương án thay thế Hector hiệu quả của Hữu Thắng. Guilherme Moreira sẽ là trụ cột ở tuyến giữa của SLNA, là chỗ dựa tin cậy cho các cầu thủ trẻ như Hoàng Thịnh, Quang Tình, Khắc Ngọc tự tin thể hiện khả năng.

Như vậy SLNA đã chốt xong danh sách để dự V.League 2014. Ở vòng 2, thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ gặp QNK.Quảng Nam ở vòng 2 trên sân Vinh và sau đó sẽ là trận gặp láng giềng Thanh Hóa cũng trên sân nhà.

Thông tin về ngoại binh mới
Thông tin về ngoại binh mới

 

.

Bình Nguyên

.