Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201401/kich-si-suarez-vot-vat-1-diem-cho-liverpool-442962/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201401/kich-si-suarez-vot-vat-1-diem-cho-liverpool-442962/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
'Kịch sĩ' Suárez vớt vát 1 điểm cho Liverpool - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 19/01/2014, 07:13 [GMT+7]

'Kịch sĩ' Suárez vớt vát 1 điểm cho Liverpool


(Bấm Play để xem video các tình huống hấp dẫn)

Xuất phát với đội hình 4-4-2 với bộ đôi tiền đạo Suarez và Sturridge, Liverpool được kỳ vọng sẽ tạo nên một trận cầu mãn nhãn khi chỉ phải tiếp một Aston Villa đang đứng giữa BXH. Tuy nhiên diễn biến trận đấu cho thấy điều ngược lại.

Sau tiếng còi khai cuộc, Aston Villa là đội chủ động hơn, và chút nữa họ đã có bàn mở tỉ số sau pha thoát xuống và dứt điểm cận thành của Agbonlahor ngay ở giây thứ 53 của trận đấu. Sóng gió tiếp tục đến với Liverpool khi họ liên tiếp phải nhận những tình huống hãm thành từ đội khách. Lối chơi không ngại va chạm cùng tinh thần lên rất cao của The Villains giúp họ có bàn mở tỉ số ở phút thứ 25 do công của Weimann sau đường căng ngang của Agbonlahor ở một pha phản công nhanh mẫu mực.

Sau bàn thua, đội chủ nhà dồn lên tấn công hòng đưa trận đấu về vạch xuất phát, song những lỗ hổng ở hàng thủ đã khiến họ phải trả giá. 11 phút sau bàn mở tỉ số, lại là Agbonlahor có một pha tạt bóng từ cánh phải chuẩn xác để Benteke đánh đầu nhẹ nhàng nhân đôi cách biệt cho Aston Villa trong một tình huống mà trung vệ và thủ môn của The Kop đều đã phạm sai lầm.

Tuy nhiên, may mắn cho Liverpool là họ có Sturridge ở trên sân. Chính tiền đạo người Anh đã khơi lại hy vọng giành điểm cho “Lữ đoàn đỏ” bằng bàn thắng ở những phút bù giờ của hiệp 1. Bàn thắng là sản phẩm của một pha phối hợp và bật tường trung lộ khá nhuyễn của Liverpool. Người kiến tạo cho Sturridge là Henderson.

Bước vào hiệp 2, đội chủ nhà tỏ rõ quyết tâm tìm bàn gỡ hòa, và họ đã cụ thể hóa mục tiêu đó bằng bàn thắng từ chấm 11m của Gerrard vào phút thứ 53. Trước đó, thủ thành Guzan đã có một pha phạm lỗi với Suarez trong vòng cấm sau một tình huống băng lên nhân đường chuyền vượt tuyến của đồng đội. Thủ quân Gerrard đã không mắc một sai lầm nào trên chấm phạt đền, đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Ở những phút còn lại của trận đấu, dù rất nỗ lực nhưng Liverpool không thể có thêm bàn thắng trước hàng thủ chơi rất chặt chẽ của đội khách cùng sự xuất sắc của thủ thành Guzan. Với 1 điểm trước Villa, Liverpool vẫn dậm chân ở vị trí thứ 4 với 43 điểm, kém đội đầu bảng Arsenal 8 điểm.

.

T.H