Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201401/levante-barca-phong-thu-kien-co-443236/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201401/levante-barca-phong-thu-kien-co-443236/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Levante – Barca: Phòng thủ kiên cố - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 20/01/2014, 08:16 [GMT+7]

Levante – Barca: Phòng thủ kiên cố

Khởi đầu rất tốt với khả năng cầm bóng vượt trội, nhưng Barca mới là đội bị thủng lưới trước từ khá sớm. Phút thứ 10, từ một quả phạt góc, hậu vệ Loukas Vyntra bật cao đánh đầu tung lưới Valdes. Tuy nhiên, cũng chỉ 9 phút sau đó Pique đã đưa trận đấu trở về vạch xuất phát với pha bóng tương tự khi số 3 cũng đánh đầu thành công từ pha đá phạt góc của Xavi.

Có bàn gỡ hòa, Barca liên tục gây sức ép về phía khung thành của Levante. Tuy nhiên, trong thời gian còn lại của hiệp 1 đội khách hùng mạnh đến từ xứ Catalunya đã không tài nào xuyên thủng được hàng thủ số đông của đội chủ nhà. Cá nhân Messi, dù thi đấu rất cố gắng nhưng siêu sao người Argentina cũng không có pha bóng nào đáng kể trong suốt hiệp 1.

Barca bị thủng lưới trước và chỉ có được trận hòa trước Levante

Sang hiệp 2 tiếp tục là thế trận ép sân toàn diện của Barca. Những cơ hội đã được tạo ra nhưng Messi đã bỏ lỡ 2 tình huống khá ngon ăn. Sau đó, hàng thủ của Levante đã chơi rất kín kẽ, cộng với sự xuất sắc của thủ thành Keylor Navas, gã khổng lồ xứ Catalunya đã bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng và đành phải ra về với 1 điểm.

Chỉ có được kết quả hòa trước đội bóng yếu Levante, Barca sẽ mất ngôi đầu bảng nếu như trong trận đấu muộn Atletico đánh bại Sevilla trên sân nhà.


(Bấm Play để xem video)

Chung cuộc: Levante – Barca 1-1

Ghi bàn:

Levante: Loukas Vyntra (10)

Barca: Pique (19)

Đội hình ra sân:

Levante: 1 Keylor Navas 4 David Navarro 19 Pedro Lopez 12 Juanfran 6 Loukas Vyntra 15 Nikos Karabelas 23 Pape Diop 24 Simao 21 Andreas Ivanschitz 8 Nabil El Zhar 11 Ruben Garcia.

Barca: 1 Victor Valdes 18 Jordi Alba 3 Gerard Pique 2 Martin Montoya 14 Javier Mascherano 16 Sergio Busquets 6 Xavi 4 Francesc Fabregas 10 Leo Messi 7 Pedro 9 Alexis Sanchez.

.

TH