Thứ Tư, 01/07/2020, 16:05 [GMT+7]

Công an huyện Diễn Châu trao trả 13 chiếc xe máy cho người bị mất

(Congannghean.vn)-Sáng ngày 30/6, Đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An tiến hành trao trả 13 chiếc xe máy cho người bị mất.

Công an huyện Diễn Châu trao trả 13 chiếc xe máy cho người bị hại.
Công an huyện Diễn Châu trao trả 13 chiếc xe máy cho người bị hại.
Trước đó, qua công tác trinh sát và tin báo của quần chúng nhân dân lực lượng Công an xác định trong khoảng thời gian từ tháng 5 đến tháng 6 năm 2020, trên địa bàn huyện Diễn Châu và các huyện lân cận như Nghi Lộc, Yên Thành  liên tiếp xảy ra nhiều vụ trộm cắp xe máy. Các đối tượng trộm dùng vam bẻ khóa thực hiện các vụ trộm cắp xe máy. Xác định thủ đoạn của các đối tượng rất tinh vi và có dấu hiệu hoạt động theo tổ chức, vào đầu tháng 5, Công an huyện Diễn Châu xác lập chuyên án để đấu tranh bắt giữ nhóm tội phạm này. 
 
Quá trình điều tra, ngày 23/6, Công an huyện Diễn Châu bắt giữ đối tượng Hoàng Công Định (SN 1988) về hành vi trộm cắp tài sản. Đấu tranh khai thác, mở rộng, đối tượng khai nhận đã thực hiện tổng cộng 13 vụ trộm tại các địa bàn Diễn Châu, Nghi Lộc và Yên Thành với tổng trị giá 200 triệu đồng. Sau khi xác minh, Công an huyện Diễn Châu đã thu hồi 13 chiếc xe, tiến hành trao trả cho bị hại.
.

Cao Loan

.