Thứ Tư, 13/05/2020, 17:04 [GMT+7]

Trao trả 2 xe máy cho người bị hại

(Congannghean.vn)-Chiều ngày 12/05, Đội CSGT, Công an thị xã Hoàng Mai đã trao trả xe máy cho bị hại. 

Cán bộ Công an TX Hoàng Mai trao trả xe máy cho các bị hại
Cán bộ Công an TX Hoàng Mai trao trả xe máy cho các bị hại

Nhận lại chiếc xe máy từ tay lực lượng CSGT, anh Huỳnh Thế Anh (SN 1992), trú tại xã Phước An, huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định) không khỏi xúc động. Từ lúc nhận được điện thoại xác nhận tài sản, anh Huỳnh Thế Anh vẫn không dám tin đó là sự thật. Cho đến hôm nay, vượt quãng đường hàng ngàn km vào Nghệ An nhận lại chiếc xe, anh Thế Anh đã không giấu được sự xúc động và cảm kích. “Thật khó để diễn tả cảm xúc của tôi lúc này, tôi vô cùng biết ơn các đồng chí công an TX Hoàng Mai, nhờ các anh, tôi mới tìm lại được tài sản của mình. Các anh quả là những chiến sỹ công an “vì nhân dân phục vụ”, anh Thế Anh chia sẻ. Cùng chung cảm xúc với anh Thế Anh là chị Nguyễn Thị Quảng (SN: 1970, trú tại xã Trúc Lâm, huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa). Chị cũng bị kẻ gian lấy trộm xe máy cách đây không lâu. 

 
Trước đó, trong quá trình tuần tra, kiểm soát đảm bảo ANTT trên địa bàn, Tổ TTKS Đội CSGT-TT, Công an thị xã Hoàng Mai đã phát hiện các đối tượng điều khiển xe máy nhãn hiệu Sirius mang biển số 37L1.103.38 và xe Jupiter mang biển số 37H6.0381 có nhiều biểu hiện nghi vấn. Tổ công tác đã bám theo và yêu cầu người điều khiển dừng xe để kiểm tra. Tuy nhiên, vừa thấy lực lượng công an, các đối tượng đã vứt xe bỏ chạy.
 
Quá trình xác minh, xe máy trên sử dụng biển số giả, Công an thị xã Hoàng Mai đã tra cứu các thông tin số khung, số máy, truy tìm chủ nhân của 2 chiếc xe máy. Sau quá trình xác minh, Công an thị xã Hoàng Mai đã liên hệ, mời chủ phương tiện đến làm việc và trao trả lại xe máy cho người dân.
.

Huyền Thương

.