Thứ Sáu, 26/06/2020, 16:16 [GMT+7]

Tuyên truyền phổ biến, giáo dục pháp luật cho học sinh

(Congannghean.vn)-Sáng ngày 26/6, Công an huyện Nghi Lộc phối hợp với Công ty Cổ phần Honđa Hưng Phát, Ban Công an, Đoàn thanh niên, Hội Phụ nữ xã Khánh Hợp, huyện Nghi Lộc tổ chức tuyên truyền Luật phòng chống ma túy,  phòng chống bạo lực học đường, an toàn giao thông học đường tại Trường THCS Khánh Hợp.
 
Tại buổi tuyên truyền đã diễn ra các hoạt động trao đổi, thảo luận của các em học sinh về những hiểu biết liên quan đến ma túy và tội phạm về ma túy, đồng thời CBCS Công an huyện Nghi Lộc đã cung cấp nhiều thông tin bổ ích liên quan đến ma túy và tội phạm ma túy cho các em học sinh. Bên cạnh đó, gần 300 em học sinh được phân tích rõ các quy định của pháp luật về phòng, chống bạo lực học đường. Thông qua một số vụ bạo lực xảy ra trong thời gian qua, Công an huyện Nghi Lộc  đã hướng dẫn, chỉ ra cho học sinh cách nhận biết các dấu hiệu, nguyên nhân và biện pháp phòng, chống bạo lực học đường; những kỹ năng khi tham gia mạng xã hội để tránh bị tác động, ảnh hưởng từ những hành vi bạo lực, kích động. Ngoài ra, các em còn được các đồng chí CSGT Công an huyện Nghi Lộc trang bị những kiến thức về Luật giao thông đường bộ, hướng dẫn, nâng cao ý thức chấp hành Luật giao thông đường bộ khi tham gia giao thông.
 
Dịp này, các tổ chức, đoàn thể của xã Khánh Hợp phối hợp với Công ty Cổ phần Honđa Hưng Phát tặng 30 suất quà là mũ bảo hiểm, đồ dụng dụng cụ học tập như sách vở, bút thước và 5 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó.

Một số hình ảnh tuyên truyền

Tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật cho các em học sinh
Tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật cho các em học sinh
Các em học sinh được hướng dẫn tham gia giao thông an toàn, đội mũ bảo hiểm đúng cách.
Các em học sinh được hướng dẫn tham gia giao thông an toàn, đội mũ bảo hiểm đúng cách.
Trao các suất quà cho các em học sinh
Trao các suất quà cho các em học sinh

 

.

Phan Tuyết