Thứ Bảy, 09/11/2019, 10:44 [GMT+7]

Xe ô tô lao xuống đập nước, 1 người thoát chết, 1 người tử vong tại chỗ

(Congannghean.vn)-Vào khoảng 23 giờ 30 ngày 08/11/2019, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH nhận được tin báo từ Công an huyện Thanh Chương về vụ tai nạn giao thông xảy ra tại xã Võ Liệt, huyện Thanh Chương, xe ô tô lao xuống đập nước, một người tử vong tại chỗ, một người thoát chết.

Chiếc xe tai nạn được trục vớt
Chiếc xe tai nạn được trục vớt
Trong đêm, tại huyện Thanh Chương, Chiếc xe KIA morning do anh Nguyễn Văn T., sinh năm 1995 trú tại Khai Tiến, Xã Võ Liệt điều khiển chở theo Phan Duy Th., sinh năm 1996 trú tại Kim Thanh, Võ Liệt di chuyển từ hướng Võ Liệt đi Thanh Thủy, bất ngờ chiếc xe lao qua bên trái đường, qua làn ngược chiều, lao xuống đống gỗ keo trên vùng đất trống của người dân để bên đường và lao xuống đập nước. Anh Phan Duy Th. đã nhanh chóng lao ra khỏi xe và thoát chết; tài xế Nguyễn Văn T. có lao ra khỏi xe nhưng không kịp vì xe đã ở dưới nước, anh bị đuối nước và trôi dạt.
 
Thời điểm Đội công tác CC&CNCH, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH đến hiện trường, Công an huyện Thanh Chương đã cẩu chiếc xe lên, anh Phan Duy Th. được đưa về trụ sở để điều tra. Cùng với sự hỗ trợ của người dân, Đội công tác CC&CNCH với 6 cán bộ, chiến sĩ triển khai xuồng hơi, công cụ hỗ trợ, máy dò tìm kiếm nạn nhân để tìm kiếm anh T., một chiến sĩ lặn xuống kết hợp dò tìm. Đến hơn 1h sáng 9/11, thi thể nạn nhân được tìm thấy và đưa lên bờ.
 
Nguyên nhân đang được cơ quan chức năng làm rõ. Được biết, gia đình anh T. có hai anh em, người anh trai cũng đã tử vong do tai nạn giao thông trước đây.
.

Chu Minh

.