Thứ Sáu, 08/11/2019, 10:28 [GMT+7]

Giấu ma túy trong hộp sữa mang đi bán lẻ

Với hành vi mua bán trái phép chất ma túy, đối tượng Giàng A Phòng (sinh năm 1991), trú tại xã Đắk R'măng, huyện Đắk G'long, tỉnh Đắk Nông đã bị cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Đắk G'long bắt tạm giam để điều tra.
Bấm Play để xem Video (Độc giả cần mở loa để nghe lời bình)
Theo kết quả điều tra, Giàng A Phòng được một đối tượng thuê bán ma túy. Vào ngày 16/9, đối tượng đã đưa cho Phòng 6 hộp sữa FAMI màu vàng, trong đó có 5 hộp sữa nguyên vẹn, còn 1 hộp bên trong giấu ma túy. Phòng mang hộp sữa có chứa ma túy ra chia thành gói nhỏ mang cất giấu để sử dụng và bán lại cho các con nghiện.
 
Ngày 18/9, khi Phòng đang bán ma túy cho một đối tượng nghiện trên địa bàn thì bị Công an Đắk G’long bắt quả tang. Khám xét nơi ở đối tượng, lực lượng công an thu giữ 03 túi nylon chứa ma túy và số tiền 200.000đ. Theo kết quả giám định, tổng số ma túy thu giữ được của Phòng là trên 44 gam heroin.
 
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Đắk G’long đã chuyển toàn bộ hồ sơ và đối tượng Phòng cho Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh Đắk Nông điều tra, xử lý.
.

Nguồn: ANTV

.